Allt guðdómlegar veigar,,, nema skjálfti,, hann er ógeð,,

Ég fagna því innilega að við séum að eignast nokkur smá brugghús,, þetta þekkja allir sem ferðast hafa eitthvað um evrópu,, og ég verð að segja að Kaldi er einn af mínum uppáhaldsbjórum,, svo á maður líka að styrkja íslenskan iðnað,,, en ég held að við ættum að fara að hafa bjórfestivöl til að hefja okkar nýtilkomnu bjórmenningu upp til skýjanna,,,

 

Daði 


mbl.is Kaldi, Skjálfti, Jökull, Móri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Helgi Rögnvaldsson

Skjálfti er ástæðan fyrir því að ég tolli á þessu blessaða skeri.  Drakk ógrynni af India Pale Ale(IPA) þegar ég bjó í Danmörku og Skjálfti kemst hvað næst því að kallast IPA af þeim bjórum sem fást í ÁTVR.  Hreinn unaður og ég mæli með því að allir smakki hann og svo að sjálfsögðu Móra.

Ólafur Helgi Rögnvaldsson, 8.11.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband