busy,,

lífið hér í Lumby er búið að vera æði,,, það er brjálað að gera í vinnu og einkalífi,, ég bjóst ekki við að það yrði svona mikið að gera í skurðaðgerðum eins og hefur verið,, en ég kvarta ekki,, nú er ég að skera í tveimur bæjum hér í DK og vonandi bætist kóngsins köben við með vorinu,, það gengur semsagt vel hjá mér í starfi...... í einkalífinu gengur líka vel, við gerðum snjókarl í gær og höfum haft það frábært, ég vinn ekki á föstudögum og því fáum við langar helgar saman,, fullt af antikmarköðum og loppemarked,,,  jæja meira síðar,,, D

 

Ps mér finnst þetta svo sorglegt videó,,,

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband