Marc Jacobs og matarbođ,,,,,

Er í fríi í dag,  er alltaf í fríi á miđvikudögum,,, er reyndar uppgefinn eftir langa törn á stofunni,  fór í dag og keypti jólagjöf handa Herborgu,,, síđan var ég svo ćstur ađ sýna henni gjöfina og eyđilegđi eiginlega allt saman og verđ nú ađ kaupa nýja,,, ég keypti handa henni Marc jacobs kjól og kishimoto háhćla,,, vil hafa hana fína svo ég nenni alltaf ađ horfa á hana,,, en hún fílađi ekki kjólinn og er nú í ţessum skrifuđu orđum ađ skipta honum,,, jćja,,  Ţađ er matarbođ í kvöld eins og vanalega á miđvikudögum,,, veit ekki enn hvađ ég ćtla ađ hafa, á ennţá önd í frystinum,, reyndar líka fashana og kjúkling,,, mig langar aftur í andaréttinn sem ég gerđi um daginn,,,, kannski ég geri ţađ bara,, segi frá ţví síđar,,,

 

kveđja Dađi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband