Kjúklingakjuđar á tailenska vísu,,,,

Af ţví ađ ég er ađ reyna ađ hćtta ađ borđa hollan og leiđinlegan mat ţá kaupi ég alltaf kjúklingakjuđa sem mér finnst vera skemmtilegri,,, ţeir eru líka bragđmeiri.  síđan uppgötvađi ég frábćra sósu frá thai choice sem er í grćnni dós,, man ekki alveg hvađ hún heitir,,,, thai curry something,,, allavega,,, ţá salta ég og pipra kjuđana og set ţá í ofninn undir grilliđ,,, steiki í andafitu (sem ég hirđi af andabringunum) hvítlauk, engifer, sellerí og papriku,, lćt ţetta malla svolítiđ og set svo í lokin spínat og kál,,,,,  ţegar kjuđarnir eru til,,, ţá sósuna yfir og hrísgrjón međ,,,, tekur enga stund og er gaman ađ borđa međ höndunum,,,,

 

hef eitthvađ lítiđ veriđ ađ kaupa tónlist nýlega,, en er búinn ađ vera ađ hlusta á either or međ Elliot smith heitnum og ţađ heldur ekki einungis lífinu í nostalgíunni, heldur er ţađ líka ansi kósí svona í myrkrinu,,,

 

gleđileg jól 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband