Skata fyrir lata,,,,

Í dag borđađi ég skötu á múlakaffi,,, er vanur ađ borđa hana hjá mömmu en hún er fyrir austan hjá bróđur mínum og ég var ţví í talsverđum vandrćđum ţví mér finnst skötulykt viđbjóđur og vil ekki hafa hana heima hjá mér,,, og ég var latur í dag,, ţunnur í gćr,,, drukkinn ţar áđur,, Jón Atli mágur minn átti afmćli og ég fór í ţađ,, mikiđ af frćgu fólki en ég var ađ mestu laus viđ félagsfćlnina sem hrjáir mig,,, jćja,, skatan,, ég hringdi semsagt í Torfa vin minn sem aldrei hefur borđađ skötu og viđ ćtluđum í gömlu Akraborgina en ţar var einkapartí,,, ţá ćtluđum viđ á Lóuhreiđriđ,, en ţar er komiđ núđluhús,, ţannig ađ viđ fórum á ţann stađ sem viđ vorum öruggir um ađ skata vćri á borđum,, Múlakaffi.  Ţar fengum viđ ţessa dýrindis úldna skötu međ rúgbrauđi, sođnum kartöflum, rófu og floti,, ég reyndar meika ekki flotiđ,,, en viđ sátum til borđs međ öldnum vestfirđingi sem sagđi okkur margar sögur um skötuna,,  fullkomiđ,,

annars er ég ađ undirbúa jólamatinn og ég byrja snemma ađ elda á morgun,, segi frá ţví síđar

 

Gleđileg jól 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband