Gráđostakjúklingabringa frá Akureyri,,,

ljhgÉg held ađ i kvöld hafi ég lagt grunninn af dađasamlokunni.  Mig hefur lengi dreymt um ađ eiga svona trademark samloku,  eitthvađ sem vinir mínir fá hjá mér og engum öđrum,, ég hef gert tilraunir međ ţetta lengi, og ţá hefur alltaf máliđ snúist um beikon og einhverjar útfćrslur af ţví,,, beikon egg, eggaldin, bakađar baunir, brauđiđ skoriđ á ákveđinn hátt og svo framvegis,,,, en í kvöld ţá kom grunnurinn... ég ćtlađi ađ vera međ kjúklingabringu,, í rauninni eitthvađ sem ég geri oft,, ég átti Akureyrar gráđost,,, ferskt basil (sem er alltaf til)og svona og međ ţessa blöndu er erfitt ađ klúđra,,, Sif og Arnar vinir okkar komu í mat í kvöld,,, ţau eru oft hér,, gott ađ hafa ţau,,, en eldamennskan er sumsé svona.

 

4 kjúklingabringur.

 

tek eina í einu og legg hana á borđiđ, set sellofan yfir og lem bringuna eins og  mig langar ađ lemja W Bush,, allavega flet ég hana vel út í ca 0,5 cm ţykkt, og salta.

 

malla saman í skál. Olíu. Feta, gráđost og niđurskoriđ basil.

 

ég legg bringurnar í eldfast mót og sulla blöndunni yfir. Annađ geri ég ekki viđ bringurnar og ekki spara gráđostinn.  notađu ógeđslega mikiđ af honum.

 

ég skar niđur  Sćta kartöflu, kartöflu  og rófu.  í eldfast mót međ ólífuolíu, salti, hvítlauk og arabískar nćtur kryddi.  Bakađ í ofni ţar til mjög lint. jafnvel 2 klst.

 

set svo bringurnar undir 250 grill í 10 mín ţannig ađ gráđosturinn grillist.

 

boriđ fram međ salati, í ţessu dćmi var spínat, ruccola, furuhnetur og ostur.

 

OK DAĐASAMLOKAN.............

 

Hugmyndin er semsagt ţessi.

 

taka speltbrauđiđ sem selt er í krónunni,, ţetta brúna hringlaga.

skera ţađ lágrétt í svona cm ţykkar sneiđar og steikja í hvítlauksolíu a grillpönnu.  smyrja međ smá af Dijon

steikja svo kjúklinginn alveg eins og lýst (man aldrei ypsilon í lýst) er ađ framan og leggja oná.

oná ţađ kemur rótargrćnmetiđ eins og lýst er ađ ofan sem bakađ er í hálfgerđa drullu.

 oná ţađ kemur svo spínat og ruccola međ furuhnetum

 

ég skal veđja ađ ţetta er killer međ ísköldu Kóki..

ég ćtla ađ prófa ţetta á morgun ég lćt vita.

 

Kveđja Dađi,,,  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband