11 Febrúar 2008

Ég er 31 árs ţennan dag.  Ég hef ţađ fyrir siđ ađ gera ekkert ţennan dag.  ţađ er á heimilinu, ég ligg bara í sófanum og geri ekki neitt.  Rebekka bakađi handa mér súkkulađitertu sem var skreytt međ smartís og lakkrís,,, og ég fékk marga pakka..... svo komu mamma pabbi ragga og tengdó í mat um kvöldiđ... frábćrt,,,

 

Dađiég og dćtur mínar


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ákvađ ađ senda ţér kveđju ţegar ţu vćrir orđinn 31 árs og 17 daga. Ţađ var löngu ákveđiđ, ţú veist af hverju........ekki ertu búinn ađ gleyma ţví?

En hvađ hún Rebekka mín er dugleg ađ baka nammi nammi namm. ŢIđ eruđ svo yndisleg og Mía er alveg stórhissa á henni líka

Hanna Jonsdottir (IP-tala skráđ) 28.2.2008 kl. 10:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband