Fyrir fiskunnendur sem aldrei fá fisk lengur,,,,

vantar Míu

Ég verlsađi međ stelpunum í dag,, ég var međ alla hersinguna á eftir mér,, Herborg, Rebekka (veik) og Mía.  Hvađ er í matinn? ég er svöng? má ég fá ţetta og má ég fá hitt,,,, viđ komum ađ kjöt og fiskborđinu og ţarna var óspennandi kjöt í kílóavís og svo girnilegar stórlúđusteikur, steinbítur, lax, silungur, saltfiskur, kinnar og karfi,,, allt matur sem mig langađi í ,, en stúlkurnar voru ekki á sama máli ţannig ađ ég endađi međ Entrecote í poka.

 

Sauđ kartöflur í vatni í 10 mín.  flysjađar.  settar á pönnu međ rjóma, vatni, og sykri.  Gert ţetta áđur og talađ um ţađ hlýtur ađ vera.   sauđ líka aspas í svipađri blöndu.  steikurnar voru saltađar, steiktar í eina mínútu á hvorri hliđ og flamberađar í púrtvíni.  settar í ofninn í smá stund.  Sósan var kjötsođ ca 1 dl settur á pönnuna ásamt svona 50 ml púrtvín og sođiđ niđur međ hvítlauk.  ég nennti ekki ađ hafa neitt meira enda í erfiđu skapi vegna yfirvofandi neyđarvaktar um helgina og fiskleysis,,,,

 

Tom waits er sammála mér,,,, 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega góđur matur í kvöld....líst vel á entre cote....til í ađ borđa svoleiđis aftur.....koss og knús....

Herborg

Herborg (IP-tala skráđ) 28.3.2008 kl. 20:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband