Marakóskt gśmelaši fyrir Sif,,,,,,

gśmelašišŽaš er enn ein tannpķnuvaktin.,,, žaš mį segja aš ķ dag hafi hśn veriš meš erfišasta móti.  Svona vakt į aš vera tveir tķmar, ég var ķ 6.  Žaš komu 19 manns ķ dag og allir meš frekar erfiš verkefni fyrir mig,, mešal annars žurfti ég aš sauma saman nešri vör, draga vonlausar tennur og hjśkra brotnum sįlum,,,, erfitt.  Žaš var žó huggun harmi gegn aš ķ kvöld komu Sif og Arnar ķ mat.  žau eru bśin aš vera aš bišja um aš smakka svona Tagķnumat.  Žannig aš ķ kveld lagši ég allt ķ sölurnar.  Herborg bakaši brauš. 

 Rebekka er hjį okkur loksins en hśn er veik greyiš.  Eitthvaš ķ hįlsinum. Danķella er lķka hjį okkur og žaš er langt sķšan hśn hefur komiš.  Žannig aš žaš er nóg um aš vera žessa helgina.

Ég er mikill trśmašur į comfort ķ mat og neyslu hans.  Comfort skilgreini ég žannig aš žaš sé hęgtveislan aš borša žetta meš höndunum,  eša nota brauš sem skeišar žegar matar er neytt, ég finn žaš alltaf betur og betur aš mašur er lengur aš borša hann meš žessu móti og bragšiš kemur einhvernvegin betur fram,  žar fyrir utan er gaman aš vera skķtugur  um hendurnar og dįlķtiš subbulegur. Matur fyrir sįlina og ķ kvöld veitir mér ekki af.

  

Heill kjśklingu nišurskorinn ķ óreglulega bita fyrir comfortiš.

 

ķ botn tagķnunnar set ég olķu, Kanilstöng, salt og pipar, chili, hvķtlauk og engifer.  (same old same old)

steiki kjśklinginn ķ smį stund ķ žessu, bęti svo viš kartöflum ósöšnum, epli, appelsķnu, furuhnetum, döšlum hvķtlauksgeirum og smį nišurskornum lauk.  Hellti svo hįlfum litlum bjór yfir allt saman įsamt rķkulegu af arabķsku kjśklingakryddi.  saffran af hnķfsoddi.  Žetta er sošiš lengi žar til allt saman maukast aš einhverju leyti.  Žetta er sķšan boršaš meš höndunum og brauši.

unglingarnirViš drukkum įstralsk vķn meš žessu "leap of faith" sem var gott og milt, bara keypt śt af nafninu.  Sem og bjór, mér finnst bjór vera bestur meš svona mat. 

 

Maturinn var fķnn. Félagskapurinn góšur, og tónlistin fķn, meira aš segja unglingarnir boršušu, svo kvöldiš var hiš  įgętasta.  Sif og Arnar eru svo aš fara til Marocco eftir tępan mįnuš, vonandi fę ég eitthvaš ķ bśiš žašan, hlakka til aš komast žangaš sjįlfur.

 

Daši 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kem meš grafnar gęsabringur ķ bęinn, svo ég drullist nś til aš gera eitthvaš af viti.....

Skari (IP-tala skrįš) 30.3.2008 kl. 18:53

2 identicon

ohhhh eg bua til svona i kirkjunni snemma takk

Hanna (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 18:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband