ekkert í dag....

ég eldaði ekkert í dag,,, ógeðslega langur dagur í vinnu,,,, svo fórum við í grillaðan kjúkling og með því til okkar nánustu vina,, Sifjar og Arnars,, alltaf gott að heimsækja þau,,, ég missti því miður af leikjum Rebekku við FH í dag,,, þær töpuðu en Rebekka skoraði tvö mörk sem voru einu mörk liðsins held ég,,, Herborg fór þannig að einhver mætti,,,,  Árhúsaferðin er eitthvað að trufla mig,, ég er eitthvað kvíðinn,, þarf að tala dönsku,, það er einvern veginn langur vegur frá Breiðdalsvík til Árhúsa fyrir mig,, þarf að komast yfir það,,,,  Jæja ég er farinn að sofa,,, 

 Go Rebekka,,

 

Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband