ljúffengt frosið lambalæri með ofnbökuðu grænmeti,,,

breiðdalsvík og kárahnj 283Þegar  ég kom heim í dag hafði mín heittelskaða ekkert ákveðið með mat,, hrfmmmmmm heimavinnandi,,,  en hún tók til og það gleður mitt aldraða hjarta ómælt,,  Eins og Óskar pípari dvelur hugur minn við vorverkin og garðrækt á sumarhúsi tengdamóður minnar,, kartöflur og fleira ,,,, þetta er merki um mikinn þroska og karlmennsku,,, en öngvan aldur til að tala um,,,,, Þannig að ég er með frosið lambalæri,, málið er að ég má detta í það (matarlega séð) um helgar  skv Gauja litla aka Herborgu,,, og frystirinn er fullur af fiski,, þannig að útrunna lambalærið á hálfvirði er komið á matseðilinn,,, ég held að af því að ég fékk það á hálfvirði hafi ég geymt það eins og ormur gullið sitt þar til nú,,, nú verður það eldað,,

 

Gáfur rollunnar í Holtiég setti frosið lærið í ofninn á 70 gráður kl 4. klukkan sex hækkaði ég svo undir því og klukkan átta var það fulleldað,, og gott reyndar,,  Þetta var því miður samt ekki lamb úr Holti Breiðdalsvík þar sem himnafeðgarnir sitja á stóli sínum og yrkja ljóð,, því miður en skepnur þessar sem Afi minn ræktaði og nú Frændi minn eru þær gáfuðustu á byggðu bóli, enda komnar undan Séra Guðmundarkyninu og eru nánast mennskar eins og sést á kossi þessarra tveggja unglamba,, fólkið á myndinni er Haukur frændi minn og dóttir hans Iða,, 

 

Ofnbakað grænmeti er:

 Sæt kartafla

Laukur

döðlur

hvítlauksrif,,,,svona 10 stk

hellingur af balsamik edik og bakað undir grillinu,,, 

 

Það var ekkert með þessu,, megrunin leyfir það ekki,, engin djúsí sósa,, ekki neitt,,, ég hata megrun,,, og strumpa,,,

 

Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herborg Drífa Jónasdóttir

Já, þetta var rosalega gott....less is more eða lítið er minna eins og einhvert gáfumennið sagði....Kann illa við að vera kölluð Gauji litli...en allt í lagi....þetta kemur allt.... ;)

Herborg Drífa Jónasdóttir, 19.4.2008 kl. 18:36

2 identicon

dadi feiti

hahahahahah

Hanna (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 19:00

3 identicon

Hvenær koma svo vigtunartölurnar,  og síðuspiksmyndirnar svona fyrir og eftir. Svo á maður alltaf að hafa Royal með rjóma eftir lambalæri, það gerum við alltaf hérna í A-Skaft DRENGUR!!!

Skari (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 20:22

4 identicon

Jæja Hanna mín,, hvað er nú mailið þitt svo maður geti farið að tala eitthvað við þig,,, síðuspik verður til sýnis síðar,, ég lofa,,

Daði (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 10:42

5 identicon

jæja ... loksins lambakjöt en hvar voru grænu baunirnar? 

hjalti (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 15:35

6 identicon

Það er ljótt að hata strumpa,,,,,

Jón S, Sveinsson (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband