Humar aftur,,,, og aftur og aftur,,,,

Rebekka sumarið 2007Var að vinna í dag,, á sumardaginn fyrsta,, já og gleðilegt sumar,, vonandi verður það eins og síðasta,, fyrir utan óléttuna sem einkenndi sumarið 2007,, ekki fleiri þannig,, já ég var að vinna,, fæ þriggja daga helgi í staðinn,,,, ég ætla að semja umsókn um sérnám,, vinna vorverk,, fara á Kvíabryggju að heimsækja bróðir minn,  borða og vera glaður,,, það er komið sumar og því skylda að vera glaður,,, Rebekka mín er hér,,, hún var að spila við Breiðablik í gær,,, skoraði eina mark síns liðs eins og vanalega,, hún er föðurbetrungur í fótboltanum,,, en ég er betri í öllu öðru,, he he he h,,,    Ég er sérstaklega ánægður með andspyrnu vörubílstjóra og styð borgaralega óhlýðni hvenær sem er,,, held ég,,  kannski óþarfi að hleypa þessu svona upp,, þe ofbeldið og svona en gaman engu að síður,,, ég gerði fiskborgara íallskonar 124 dag,  Þeir eru svona.

 

Eitt flak skötuselur, eitt flak karfi.

250 gr kjúklingabaunir látnar liggja í vatni og kryddi yfir nótt.

hakkað saman með hvítlauk, sellerí,, chili,,, sjávarsalt, steinselja,, rósmarín,, og sítróna,, fyrir þá sem vilja einfalda hlutina er hægt að nota fiskikrydd úr hagkaup,, snilldarkrydd,, já og lime og limebörkur,, af hálfri,,, tvö egg, og smá spelthveiti,,,, já hakkað saman og steikt í litlum borgurum,, mikið gott á bragðið,, og hollt,,,  

 Þetta átti að vera í matinn í kvöld og ég hef hlakkað til að gera þetta en mín heittelskaða og frumburðurinn sögðu bæði oj,,, og vildu eitthvað annað,, þar sem ég er hallur undir konurnar í mínu lífi höfum við humar enn eina ferðina,,,  hann er gerður á sama hátt og ég geri alltaf,, nenni ekki að tala um  meir ,, vitna bara í fyrri færslu þegar Sif var hér í mat,, einhvern tíma,,,  

 Dagurinn eftir...

 

í dag er föstudagur,, ég er í fríi,,, þetta hefur verið einn besti dagur sem ég hef átt lengi,, báðar dætur mínar hjá mér og við byrjuðum daginn á Cafe Roma,,, svo fóbolta,, svo tiltekt,, svo fiskiborgurum frá því í gær,,, svo cafe parís þar sem ég fékk bjór en Rebekka og Mía súkkulaðitertu,,, svo meiri fótbolti í garðinum,, í fínum hita,,, maður þarf ekki mikið,,, nú er ég að sjóða niður kraft úr humarskeljum gærdagsins í humarsúpu núdagsins,,,,  svo verður ekki meiri humar ég lofa,,,

 

Humarsúpan

 

Soð útbúið með því að brasa skeljarnar og svo sjóða í tvo tíma.  

útí soðið þegar það er tilbúið fer:

1 chili

laukur

hvítlaukur

öðuskel slatti af þeim

ein dós niðursoðnir tómatar

eitthvað af hvítvíni

salt og pipar

smá þeyttur rjómi í lokin,,

algerlega geðveikt,,,,,

 

Set svo inn með þessu myndir af dætrum mínum,,, Rebekka að pósa sumarið 2007,,, og Mía að æsa sig yfir flassinu,,,,  

Kveðja Daði,,, 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir, þessar fínu stelpur. Humar er alltaf klassík, vil  þó nefna Hornafjarðar humarinn sérstaklega. Alveg skrefi framar hvað varðar allt saman, eins og nánast allt er frá því svæði kemur, eins og þú nú veist DRENGUR!!!

Skari (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband