Grillađar grísalundir og Nautakótilettur međ spínatsalati og feta,, og ađ sjálfsögđu bakađri kartöflu,,,

Ég fékk dálítiđ tékk á hve fullorđinn ég er orđinn í dag ţegar ég sat í Grindavíkurkirkju og hlustađi á Vortónleika Tónlistarskólans í Grindavík,,,, ég var örlítiđ ţunnur eftir ađeins of mikiđ Rauđvín í matarbođi gćrdagsins og mátti hlusta flautuleik, fiđluleik og píanóleik barnanna í Grindavík,,, Ţađ var mjög gaman ađ sjá mitt eigiđ barn vera ađ spila,, en hitt var hreinasta torture,,,, ég fer aldrei ţunnur í svona dót aftur,,,,   Viđ grilluđum svo um kvöldiđ,,, ekkert til ađ tala um,, hefđbundiđ grill og engin ástćđa til ađ tala um ţađ hér,,,

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha gott á ţig !! Rebekka var órtúlega flott ađ vanda.. og allir hinir litlu trallarnir bara sćtir og skemmtilegir :)

Eva lind (IP-tala skráđ) 28.4.2008 kl. 12:57

2 identicon

ţađ er undarlegt ađ trúlausir menn eins og ţú ratir í kirkju

hjalti (IP-tala skráđ) 28.4.2008 kl. 22:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband