Krispķ batter,,,,

Mišvikudagur ķ fešraorlofi,, einn af žeim sķšustu,,įstandiš ķ landinu er žannig aš ég žarf aš fara aš vinna į mišvikudögum aftur,,, ę ę aumingja ég,,,  en ég hef nś aldrei veriš latur,,, annaš en hornfiršingar,, hśšlatir til sjósóknar og bśstarfa,,, ég gekk frį nįmskeiši sem ég ętla aš fara į ķ jślķ,,,  var meš barniš mitt, , že žaš yngra,,,, bölvaši veršbólgunni,,, af hverju var žaš ekki kosningamįl ķ sķšustu kosningum af afnema verštrygginguna,,,, ég er viss um aš žaš eru margir sem nś hugsa,, hvaš var aftur veriš aš rķfast um ķ kosningunum,, nįttśruvernd var ašalmįliš,, "fagra ķsland"og svo framvegis,, žaš var öllum sama um unga fólkiš sem stefnir nś ķ žrot,,  meira aš segja unga fólkinu sjįlfu sem var of upptekiš af sojalatte og velmeguninni,,   Nś er stašan sś aš viš erum meš meiri vexti en allir ašrir į byggšu bóli,,, hlżtur aš vera,,, og sešlabankinn segir,,, "i told you so",, ég krefst žess aš einhverjir verši reknir,, og fuckings samfylkingin sem mamma elskar svo mikiš,,, hvar er fagra ķsland,,, žetta liš er oršiš algerlega samdauna öllu hinu pakkinu,,, meira segja Framsóknarflokkurinn er aš meika žaš,,meš grķnleikarann fremstan ķ flokki,,, nęst kżs er ég Įstžór,,,

 

Jęjaégerbśinnašrausa

 

Tvö egg hręrš saman meš kryddi sem Sif og Arnar fęršu mér frį Marakesh,,, salti og pipar

tvö Żsuflök skorin smįtt,,(Żsa frį Gķsla vini mķnum vestmannaeyingi)

velt uppśr žessu og steikt ķ olķu,,

 

mešlęti Kartöflur og salat og grįšostur,,,

Ekkert sérstakur matur enda er ég ķ vondu skapi yfir lįnunum,, žegar mašur er ķ vondu skapi er engin įst ķ matnum,,

 

Fari allt til helvķtis

 

Daši 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband