Kaupþingsönd með parmasiengratineruðumkartöflum og salati, Já og Portishead

PortisheadÞað er þriðjudagur,,, Herborg er í prófum,,, Dagurinn í dag var frábær vinnulega,, tannplantasjúklingar síðustu daga voru ánægðir sem gerir mig ánægðan,,, útlitsbreytingarsjúklingur sem ég hafði áhuyggjur af er ánægður sem gerir mig ánægðan og aðgerð dagsins gekk eins og í sögu,,,, þess utan blómstra börnin mín og konan mín er á framabrautinni að fá fínar einkunnir,,,, það gengur vel,,,, þegar ég kom heim var Jón Atli að gæta Míu fyrir okkur svo ég bauð honum og hans fjölskyldu í mat,, það er alltaf gaman þegar þau eru í mat,,áhugaverðar samræður,, listræn sjónarmið,,, og vanalega er leikið eitthvað,,,, Jón Atli,, Laufey og Herborg eru nefnilega öll leikarar,,og Álfrún er upprennandi,,, ég hafði önd.

 

3 Andabringur.

Steiktar í 2 mín á hverri hlið ,,svo ofninn í fimm, út í fimm,ofninn í fimm,, út í fimm og svo ofninn í fimm,,200 gráður,,, vanalega eru þær spot on hjá mér en í dag voru þær aðeins ofeldaðar,, samt bloody í miðjunni en nýja pannan mín er líklega að gera þetta,,,,,,,

Kartöflur.

 slatti kartöflur soðnar saman,,, þegar þær eru næstum soðnar er sullað saman við þær  helling af parmasjen osti einu eggi,, rjóma salti og pipar,,,  bakað í ofni í 30 mín,,,

 

salat var bara einhver salatblanda með balsamiksýrópi,,,,

 

sósan var stolin,þe ég hafði ekkert fyrir henni,, 400 ml kraftur,, sósugrunnur,, rjómi og salt,,, stærirubber duck 1 mig ekki afþessu

 

Maturinn var frábær,,, vínið sem var Toscana carbenet vín frá 2004 var gott,,, ég var samt einn að drekka það sem er bömmer,,, 

En hápunktur kvöldsins var nýja platan með Portishead,,, ég hlustaði á hana í fyrradag og nefndi hana við einhvern sem sagði að hún stæðist bara ekki samanburðinn við Dummy,,,, sem er leiðindarkrítík,,,,, þessi plata stendur algerlega ein sem algert meistaraverk,,, bara öðruvísi meistaraverk en Dummy,,,  öll lög plötunnar eru góð,, og það er langt síðan það hefur gerst,,,,

 

Daði,,, og haldiði svo öll kjafti 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband