Vestmannaeyjar,,,,

Donal%20Duck%20"stuna" (andrés önd)

 

ég var með matarboð í gær,,, sjá síðasta blogg,,, var rosalega gaman,, fólk hefur gaman af því að tala um prinsipin mín og tengja þau alltaf einhverjum múslimskum hugsunarhætti, svo hlær það og tyggur matinn minn,,, en það er allt gott,,, mér er sama,, Sif færði mér ljóðabók sem ég þakka kærlega fyrir,, fæ varla fallegri gjöf,,, þarf litið til að gleðja tannlæknishjartað,,, ekki það að ljóðabók sé lítið,, alls ekki,,, dæmi um fallega hugsun og væntumþykju frá Sif sem mér þykri vænt um,,, 1154Mér þykri vænt um þig Sif,,(vona að hún lesi þetta) ég er að reyna að vera ljóðamaður,,,,,,,,,  einn daginn læri ég ljóð utanaf og slæ í gegn í partíinu og þá er bara að vona að fólkið í paríinu sé ekki heimskt,, en líklega er ég of félagsfælinn til að fara nokkurn tíma með ljóð í paríi,, ég hugsa það bara í staðinn,,,,,  já matarboð í gær sem var skemmtilegt,, alveg ein rauðvín og fimmþúsundbjórarskemmtilegt,, þá þurfti ég að vakna kl 0600 til að keyra á Bakka (sem er austa við Hvolsvöll fyrir fólkið sem heldur að lífið byrji og endi í Hagaskóla,,) og taka flugið yfir til Vestmannaeyja til að vinna til fimm staight og taka svo flugið til baka og keyra heim,,, ss 10 tíma vestmannaeyjar loftmyndferðalag með vinnu inná milli,,, ljósi punktur dagsins var að Helga vinkona mín var með í för og létti mér lund með fróðleik og lífskúnst,, á henni ótalmargt að þakka,,, og að börnin í Vestmannaeyjum eru dugleg og ekki með vesen í tannlæknastólnum,, lætum mig hugsa um samanburð á dugnaði þéttbýlis og dreifbýlis,,,  þegar ég kom heim var ekkert að borða,, enginn hafði hugsað fyrir mat,, Herborg fór beint á kaffihús og skildi mig eftir með þrjú börn eitt grenjandi,,,, og það eina sem hlýjaði mér var River Cottage og þátturinn "pig in a day",, prógramm sem á eftir að taka culinary vit mitt ljósárum framar en ljóðavit mitt,,

Tónlist dagsins var Rufus Wainwright,,, fór á tónleikana um daginn og upplifði sama ömurleikann og þegar ég þurfti að fara á fuckings,, hvað heitir hann aftur,, shit ég man það ekki,, óperupopstelpan þarna,,,   ,,,,,,,,,,,,,arrrrrrrrrrggg, bíddu ég ætla að sækja Herborgu hún man það,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Josh Groban,,,, Josh Groban rp10 ekki svo sérstaklega góð tónlist,, ,, veit ekki af hverju ég enda þarna,,,

aníveis,, Sif ég þakka fyrir Sigfús Daðason,,,, Helga ég þakka fyrir skemmtilegan dag,,,, og góða nótt,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, l,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 

 

Daði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert æði! Og mér þykir vænt um þig líka.

Sif (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 09:34

2 identicon

Ljóð, rauðvín, lífskúnst og Sigfús Daðason............er búið að vana þig DRENGUR!!!!!!!!

Skari (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 23:15

3 identicon

Awww....en fallegt...þú ert svo góður..alveg bestastur...ég á svo fínann mann....ég panta ástarljóð til mín í komandi pistli hehehe

love

k

Herborg (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband