Einn í heiminum,, með fuckings umsókn um sérnám á heilanum,,,,

Já það er búið að vera strembið lifið undanfarið,,, Herborg var að klára prófin í dag og það lítur út fyrir að hún skarti kínverskri stúdentshúfu á þrjúþúsund næst þegar ég sé hana,,, vona að P Eyfeld sé ekki að lesa,,,, annars finnst mér lítið gagn í svona húfu, ,, heldur ekki á manni hita svo mikið er víst,,, ekki það að nokkuð haldi á mér hita þessa dagana,, nema Mía litla,,, ég er grasekkill meðan á þessu prófum stendur og þegar þau eru loksins búin er mér kastað út fyrir Pál Óskar,,, enn eitt kvöldið er ég heima að horfa á sjónvarpið því ég get ekkert annað fyrir þreytu,,, jæja,, Til hamingju með áfangann elsku Herborg,,, ég hef ekki svo mikið sem komið inní eldhúsið mitt í marga daga,, það er búið að vera slökkt á kaffivélinni og ég veit ekkert hvað er til í ískápnum,, vonandi batnar það fljótlega,,, er að fara í stykkishólm á morgun með vinum mínum að slaka á,,, annars gæti kviknað í mér,,, er að klára umsóknina um Aarhus,,, það er eitt það leiðinlegasta sem ég hef gert um ævina,,, það er eins gott að það verði þess virði,,,

 

Góða nótt ,, já og góða skemmtun,,,

 

daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband