Ísbjarnarblús,,,

polarÉg er á miklum blús yfir þessum ísbirni,,, enn einu sinni hafa íslendingar sannað sig,,, er það ekki merkilegt að skyttan skildi vera á undan lögunum á staðinn,, tilbúinn ásamt ca fimm heilalausum vinum sínum tilbúnir í að drepa björninn,,, giska á að þetta hafi bjargað tilhæfulausu lífi þessarra manna þetta árið,, alveg eins og torrevieja gerði árið á undan,, þoli ekki svona fólk,,, líklega tannlaust líka.... það er harður húsbóndi heimskan,,,,  Ég vil perónulega að einhver fari í fangelsi,,, eða missi starfið sitt vegna þessa,,  til dæmis okkar umhverfisráðherra sem er lélegasti ráðherra sögunnar,, ég man varla hvað hún heitir,, svo tilhæfulaus er hún,,, það er magnað að ekki sé borin meiri virðing fyrir lífnu en þetta,,,og hvað ætla þeir svo að gera við hræið,,,þeir hljóta að borða ketið,, þeir hljóta að ætla að sníða sér stakk úr skinninu til að fara í á næsta þorrablót,,,  hvar var lögreglan,,, og hvað var hún að gera,,, ég er ógeðslega pirraður,,  við misstum af besta tækifæri sögunnar til að segja fólki heimsins að við séum ekki brjálaðir hvaladrápara,, við hefðum getað sent heiminum myndir af okkur að sleppa litla bangsa frjálsum ,, jafnvel með sel í kjafti á ísnum sínum,, en í staðinn sér fólkið blóðugt og skítugt líkið af bangsa og tannlausan skítugan landsbyggðarlýðinn monta sig yfir tilhæfulausu drápinu,,,, ANDSKOTINN,,,ég var að steggja vin minn um síðustu helgi,, gott að hitta Óskar,, og Hjalta,, ég öfunda þá af lífinu þeirra,,,, annars hef ég hagað mér illa undanfarið og skammast mín,,ég er heppinn með Herborgu,,, jæja,, fuck the polarbearkillers and fuck the police,,, ,,,,,,,,,,           ,,,,,,,,       ,,,,,,,,,,, ,  , ,,,,,,,,,,,

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæja, loksins búinn að opna augun fyrir dásemdinni á Hornafirði

Hjalti Þór Vignisson (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 20:48

2 identicon

Takk fyrir mig elsku kallinn minn, þetta var bara gaman. Er bara svoldið sammála kaffihúsamenningarvitum Reykjavíkur núna, það hefði kannski aðeins mátt slappa af í þessu ísbjarnardæmi, en maður var ekki á staðnum en þetta lyktaði allsvakalega af úúúúmiglangaraðskjótaísbjörnbaraafþvíaðéggetþaðogfækannskistærratyppiafþví.....þangað tilnæst........

Skari (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 21:57

3 identicon

alveg er eg samåla ther med greyid ísbjørninn....algjør otharfi ad skjota hann... Annars vildi eg bara skila kvedju hedan ur danaveldi thar sem er 30 stiga hiti og eg er ek med bjór i hønd heldur eitt stykki hostasaft og nefsprey...merkilega heppin alltaf :)

og já thu ert sko heppinn med allar stelpurnar thinar :)

 Kisstu lidid fra mer...

Ragga Diljá (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 07:43

4 identicon

eg er honnudur idag

HAnna (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband