Vikunámskeiđ og maturinn,,,

TannlćknanördŢađ er búiđ ađ vera strembin en skemmtileg síđasta vikan,, svo strembin var hún ađ ég er rétt svo ađ geta talađ um hana núna, ég var staddur á Straumann tannplantaţingi sem Dr. Bjarni Pjetursson sá um og komu ţar afar merkir fyrirlesara saman og kenndu okkur aulunum fagiđ, ég tel mig hafa lćrt mikiđ af ţessu og er ţessu fólki ţakklátur,  Ţađ sem var merkilegra viđ ţetta allt saman var matarveislan sem svona ţing eru, öll hádegi var borđađ á VOX, ţar flippađi mađur út á valkostunum eins og Megas segir,, ég borđađi sushi, hráskinku, steinbít og saltfist í hvert mál, um kvöldin var yfirleitt eitthvađ ađ gera líka, viđ fórum á Eyrabakka á Rauđa Húsiđ í humarveislu, humarinn var of látlaus, ég vil hafa mikiđ bragđ af svona fiski og hafa hann lítiđ eldađan, ţađ var samt hin mesta veisla og hvítvínsdrykkjan tók toll daginn eftir.  Viđ fórum líka í Bláa lóniđ og borđuđum ţar hádegismat einn daginn, fengum alltof salta súpu, hreinlega gerđ úr bláa lóninu held ég, og svo saltfisk, ég var ţunnur ţennan dag líka eftir Brúđkaup Sifjar og Arnars.  Súpunni fylgdi svo saltfiskur eins og hann verđur bestur, stór stykki og seig.  Viđ borđuđum líka á Hótel Geysi en ţađ hlađborđ var mikil vonbrigđi og verđ ég ađ segja ađ verri mat hef ég sjaldan fengiđ.  En toppurinn var bleikjan á Nesjavöllum, held ţetta hafi veriđ ţingvalla bleikja af einhverri tegund og hún var algerlega geđveik.  Ég hef veriđ ađ hlusta á Sigurrós undanfariđ og ţessi plata er góđ, ég finn mig samt meira vera ađ hlusta á Ólaf Arnalds enn og aftur.

Ţađ er ađ koma sumarfrí og ţá ćtlum viđ Vestur međ vinum okkar frá Bretlandi.  Lćt í mér heyra.

 

Dađi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rebekka talađi um ótrúlega góđan urriđa međ rósmarín heldur hún .. til í ađ fá uppskrift af honum ..??

Eva og Rebekka (IP-tala skráđ) 24.7.2008 kl. 12:12

2 Smámynd: Dađi Hrafnkelsson

já ég man ekki alveg hvernig hún var,, eflaust bara rósmarín í kviđinn á henni međ salt og pipar og smá hvítlauk,,, já og olíu,,, steikt vel á hvorri hliđ,,,

Dađi Hrafnkelsson, 24.7.2008 kl. 13:03

3 identicon

gradsí!!

Eva og Rebekka (IP-tala skráđ) 24.7.2008 kl. 13:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband