Vestfiršir.

Reykjavķk   Breišavķk 001Viš erum bśin aš vera ķ sumarfrķi meš Simon og fjölskyldu.  Simon er breskur vinur minn sem ég hef žekkt ķ žrjś fjögur įr, viš kynntumst į barnum og höfum haldiš sambandi sķšan žį.  Žegar hann kom hingaš fyrst lenti hann ķ ljótu slysi žar sem fólk actualt dó, Hann var į feršalagi innį hįlendiš meš jeppa sem velti aš mig minnir ķ žjórsįrdal, mig minnir aš bęši bķlstjóri og framfaržegi hafi lįtist.  Ég get varla ķmyndaš mér stemminguna innķ flakinu žegar svona gerist ég kynntist honum nokkrum dögum eftir žetta, og žaš veršur aš segjast aš mann meš meira jafnašargeš og góša lund er erfitt aš finna.  Lögreglunni į Selfossi tókst sķšan algerlega aš klśšra žessu žegar žeir keyršu hann aftur til Reykjavķkur og skildu hann eftir einan į hótelherberginu sķnu, hann sagši mér aš žar fyrst hefši žetta oršiš ansi raunverulegt.  Hann er mikill Ķslandsvinur og hefur gaman af feršalögum.  Ķ fyrra fórum viš hringinn og aš žessu sinni fórum viš Vestfiršina.

 

Feršasagan. 

Dagur 1.

Bķllinn og SķgauninnŽegar ég hafši sótt Simon, Katya og Celeste į flugvöllinn fórum viš Simon aš sękja Sķgaunann į laugarvatn.  Žegar viš komum ķ bęinn var ljóst aš bķllinn var bilašur že drįttarbeisliš sem įtti aš bera hann bognaši og daginn eftir tók viš verkstęšisleit žar sem žurfti aš lįta laga bķlinn, ég byrjaši aš leita aš verkstęši fyrir įtta og žaš var bśiš aš laga hann um sexleytiš, hér erum viš aš tala um föstudag fyrir verslunarmannahelgi og kann ég žessum piltum sem sušu bķlinn saman miklar žakkir, žegar bķlnum var hins vegar rśllaš śt var sprungiš og žį var aš finna dekkjaverkstęši sem gekk nś vel žó bśiš vęri aš loka. Fall er fararheill.   Žį var aš pakka ķ bķlinn og žaš er meira en aš segja žaš.  Matur skipti höfuš mįli og meš ķ ferš var allskonar andagómgęti frį vini mķnum ķ Frakklandi og ekki spillti fyrir aš Katya er hįlffrönsk og žvķ ętti hśn aš geta hjįlpaš til. žaš var nóg af vķni og bjór.  Ég taldi žaš vera fķna hugmynd aš kaupa bara kassavķn žar sem žaš geymist vel ķ svona feršalagi, en Frakkanum fannst žaš vont og varla gat lįtiš žaš inn fyrir sķnar varir, verš aš vera sammįla.  Simon hins vegar er Vegan og žvķ vandast mįliš fyrir kjötętur, en viš keyptum bara andskoti nóg af gręnmeti og įvöxtum og POLO kexi.  Viš keyršum ķ Borgarfjöršinn žar sem viš svįfum fyrstu nóttina.   Rebekka hefur veriš hjį ömmu sinni og afa į Tįlknafirši ķ tvęr vikur nśna, žau voru į leiš ķ bęinn sama dag viš ętlušum aš hitta hana į leišinni, en žar sem bķldruslan  brįst okkur svona žurfti hśn aš keyra nįnast alla leišina ķ bęinn meš žeim eša til akraness ašeins til žess aš keyra aftur til baka,,,,SUCKS,,,,Svona feršalag er algerlega nżtt fyrir mér eins og žeim, viš höfum aldrei fariš ķ tjaldferšalag įšur, miljónir ķslendinga eiga žessi fellihżsi og skv foreldrum mķnum er žaš eitt žaš yndislegasta sem hęgt er aš fjįrfesta ķ , ég verš aš segja aš žaš er žęgilegt og allt en žetta sem viš vorum meš er allt of stórt, mašur hefur ekkert aš gera meš örbylgjuofn ķ tjaldśtilegu, allt of žungt aš draga žaš lķka, en tjaldstęši eru skemmtileg!!!!! žaš var žvķ forvitnilegt aš sjį Ķslendinga į fyllerķi į tjaldstęši.  Mišaldra fólk meš hundana sķna syngjandi fullt. eins undarlega og žaš hljómar žį finnst mér fullt fólk leišinlegt.  Ég tók meš Hamborgara sem er nżtt sport fyrir mér, tel mig nś grilla heimsins bestu Hamborgara, Žeir voru mišnętursnakkiš.  Nóttin fķn og viš svįfum vel. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband