Dagur 2

 

į toppnumĶ birtingu mįtti sjį misvel įsigkomna ķslendinga skrķša śt śr svitastroknum tjöldum sķnum, kafnandi ķ eigin andremmu sem angaši af eik og kśk.  Ętli Marķa Marķa hljómi svo vel nśna.  Ég vona aš einhver žeirra hafi kafnaš į kassagķtarnum sķnum og restin lofi žvķ aš drekka aldrei meir.  Ég burstaši tennurnar og hafši mig til mešan viš pökkušum Sķgaunanum saman hlustušum viš į Herborgu segja frį Įstinni į Rįs 1.  Mešan hśn og Pétur mįlušu svefnherbergiš mitt.  Ég var staddur į veišum, ég į žaš gott lķf,,,, kannski ég lęri aš meta žaš įšur en ég dey.  Hśn var aš segja frį okkar fyrstu kynnum, og hvernig viš erum enn aš drekka sama kaffibollann.  Hann hefur žó kólnaš og hitnaš nokkrum sinnum.  Hann er heitur nśna vona ég, allavega elska ég hana og er aš vinna ķ žvķ aš višhalda įst hennar til mķn.  Eftir įstarhjališ og svart kaffi pökkušum viš Sķgaunanum saman,  viš vorum komin aftur į žjóšveg 1.  Viš borgušum ekkert fyrir söfnušuinn um nóttina enda kom enginn aš rukka.  Gręddur eyrir.  Viš blasti grįtt malbikiš aš Bśšardal.  Bśšardalur minnir mig į Žorstein Još.  "Žetta lķf, Žetta lķf", žarna er ekkert, ekki einu sinni fallegt finnst mér.  Frį Bśšardal fer Ķsland aš verša fallegt, jafnvel žó miljarša nįttstašurinn milli flókalundar og brjįnslęksbśstašir ķ Borgarfirši og sögur af bólförum Skólastjóra meš skjólstęšingum sķnum séu įhugavert umręšuefni jafnast fįtt į viš nįtturuna žegar hśn er sem best, eša verst.  Firširnir framundan og heišarnar gįfu okkur innblįstur til frekari upplifana.  16 grįšu brekkur į 10 km hraša meš kaffibolla ķ hendinni.  Svona er gaman aš feršast.  Ķslendingarnir aš monta sig af landi og žjóš, ašallega ég samt, og Bretarnir glešja mig meš hśmornum.  Ętli žaš sé til ķslenskt orš yfir "wit".....   Samgöngur mega ekki batna į žessarri leiš finnst mér žetta er partur af sjarmanum.  Viš keyršum alla leiš ķ Flókalund, žar kom Hrafnaflóki og gaf okkur tilveru.  Žar er samt ömurlegt tjaldstęši svo viš įkvįšum aš vera okkar eigin herrar.  tjöldušum nišri ķ fjöru.  įn afskipta.  Strįkarnir fóru ķ fjallgöngu og stelpurnar ķ sund.  Žaš er fįtt betra en aš komast į toppinn, žó fjalliš sé ekki stórt.  žegar mašur er ķ fjallgöngu verš ég aš hugsa nitchķskt.  Kakan er į toppnum,,  Maturinn var boršašur śti ķ umhverfi sem veršur ekki toppaš, ķslensk fjara ķ 20 stiga hita.  ég fékk klippingu sem var löngu kominn tķmi į.

 

žar til sķšar

 

Daši

 

Mķa mķnviš

Reykjavķk   Breišavķk 070Reykjavķk   Breišavķk 028

Reykjavķk   Breišavķk 073Reykjavķk   Breišavķk 035

Reykjavķk   Breišavķk 049Reykjavķk   Breišavķk 090


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband