Kjúklingakjuđar og fréttablađiđ

Ţađ má segja ađ myndin sem ég sendi í Fréttablađiđ hafi vakiđ kátínu, enda var ţađ tilgangurinn, ekki ţađ ađ mér finnist hún eitthvađ ljót eđa fyndin, ađ mínu viti er ég fallegur ţarna,  Ţađ var marathon dagur í vinnu, mér finnst ţađ fínt, en ţetta var fullmikiđ, ég mátti varla líta upp í dag.  Klárađi um hálfsjö eftir hálftíma pásu um tvöleitiđ, annađ frí fékk ég ekki í dag.  Eldađi kjúklingakjuđa međ fennelhrísgrjónum,, steikti kjuđana međ hvítlauk og chili og engifer, niđursođnir tómatar og Kókosrjómi, venjulegur rjómi og krydd.  var alveg ágćtt.  enginn tía samt,,,, Lék mer mikiđ viđ Míu í dag, kenndi henni ađ gefa "high five" ,,, veit ekki af hverju fólk kennir börnunum sínum ţetta, en viđ dönsuđum líka mikiđ viđ Scalpel, sem ég gruna nú ađ sé einn og sami mađurinn viđ Luke Vibert, aka Wagon Christ,, kemur í ljós,, Gúggla ţađ síđar.,,, ţađ er föstudagur á morgun Rebekka ćtlar ekki ađ koma um helgina, náttfatapartí í gangi sem er skemmtilegara en pabbi gamli,, sćtti mig viđ ţađ held ég bara,  svo er ég á Vaktinni um helgina ţannig ađ útkýldir djammarar og tannskemmdir niđursetningar verđa mínir gestir um helgina,, Er samt ađ spá í ađ komast á skytterí eitthvađ,,, vantar villibráđ í frystirinn.  á eiginlega bara fisk... 

 

allavegar ţá kveđur fréttablađskokkurinn ađ sinni.  

 

D. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mamma var í sjokki frammi ađ borđa morgunmatinn ţegar ég skreiđ fram úr hahahaha!! Ţetta er ekki besta mynd sem eg hef séđ af ţér ţví miđur... en flott grein samt sem áđur :)

Ragga Diljá (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 21:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband