Mexícan tacos,,,,

Ţađ hefur lítiđ boriđ á svörum vagna stöđumćlabyltingarinnar,  borgarstjóri hefur tjáđ mér ađ máliđ sé í farvegi innan stjórnkerfis borgarinnar, sem er leiđinlegasta drullusvar sem nokkur getur gefiđ nokkrum manni,, svona er ţetta orđiđ ópersónulegt og ömurlegt, ég ćtla ađ skila auđu í nćstu kosningum ţví ţetta eru allt fífl, eđa ađ fífla mig veit ekki hvort,, Davíđ Oddson er ađ skíta á bringuna á sér í Seđlabankanum, sjaldan hatađ hann meira en akkúrat nú,,, Ţađ verđur gaman ađ sjá hvort Geiri glerhaus ţori ađ reka Davíđ.

 

Stelpurnar töpuđu í fótboltanum í dag eftir slappan leik, ţćr fóru ekki af krafti í tćklingar nema ein sem fékk heilahristinn fyrir,,,, lélegar sendingar og lítilll sigurvilji einkenndi leik ţeirra, en í samanburđi viđ strákana eru ţćr meistarar,, ég hef trú á ţeim og held ađ svekkelsiđ eftir leikinn í dag veiti ţeim kraft í ađ vinna í umspilinu,, Íslendingar fara alltaf lengri leiđina hvort sem er.

Ég var á vakt í dag.  Ömurleg vakt, ţurfti ađ draga tönn úr níu ára strák, greyjiđ.  

 

Herborg er ađ elda mexican tacos fyrir mig,,, 

 

lates


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband