Fyrsti snjódagurinn ćtti ađ vera fucking hátíđardagur,,,,

Ţađ snjóar,,, Vekur upp minningar um eitthvađ,, veit ekki hvađ,, en ţađ ćtti ađ fagna ţessu degi á Íslandi, ég heyrđi einu sinni ađ viđ ćttum 50 orđ yfir snjó,, SNJÓR, ÍS, KLAKI, FÖNN, DRÍFA, SLYDDA, HAGL, AMMMM AAAAAAAAAA ,,,, MMMMMMMMMMM,,,,,KAFALDI,,,,,,,,,MMMMMMMMMMMMMMMMM,,,,,,,,,AAAAAAAAAA,MJÖLL,,,já og eflaust mörg önnur,  ég legg til sem trúlaus mađur og beittur órétti ađ ţurfa ađ taka frí mín tengd einhverjum dasetningum í kristni ađ viđ hćttum ađ fagna jólunum og tökum upp praktískari daga,, eins og fyrsti snjódagurinn,, fátt er samofnara hausnum á okku en snjór og vetur,,, annar dagur sem vćri tilvaliđ ađ hafa er dagur hinna dauđu, ţar sem viđ komum saman og minnumst látinna ćttingja,, í stađinn ţá fögnum viđ páskakanínunni og jesú bróđur hans,,,, fáránlegt.  Jćja ţađ snjóar ađ minnsta kosti og ég fagna ţví, ég tek til trefil og vettlinga, og ćtla ađ njóta ţess ađ skafa af bílnum mínum,  Ţetta verđur frábćr vetur, í vetur fćđist mér ţriđja barniđ, í vetur verđur Herborg Lögfrćđistúdent, í vetur byrjar Rebekka í 5 flokki, Í vetur verđur Mía ,,, já áfram sköllótt og sćt,,,,,,ţađ er engin kreppa nema sú sem fólk býr til í höfđinu á sér.

 

Gleđilegan vetur 

 

Pćing.  Hvađ er prestur ađ gera á ţorrablóti? 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband