Ársţing,,,,

Ţađ er búiđ ađ vera ársţing tannlćknafélagsins,, ég komst ekki á fyrirlestrana vegna veikinda,, en ég fór á árshátíđina,,, hún var fín,, maturinn reyndar ógeđ,,,, ţetta var í súlnasal Hótel Sögu og ég velti ţví fyrir mér hvort maturinn kemur af grillinu,, eđa úr iđnađareldhúsi einhversstađar,,, forréttur var sandhverfa sem var ágćt,, ég klárađi hana amk,,, svo kom lamb sem var vont,, kjötiđ sjálft var rétt eldađ og allt en ógeđslega vondur matur,, en eftirrétturinn var sá versti,, blandađ saman á disk creme brulé,  sorbet og sósu,, allt ţetta bragđađist eins og laukur og kćfa,, hef grun um ađ sorbetiđ hafi veriđ fryst í sama frysti og kćfa eđa eitthvađ,, ţetta var amk ÓGEĐ,,,,   Ég reyndi svo ađ fara í vinnuna í morgun en er kominn heim aftur,,, enn lasinn,, er ađ fá ógeđ á heimilinu mínu,,,

 

Dađi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

taktu til í skápum og geymslum!

Eđa breyttu til!

Alltaf eth nýtt ađ gerast í minni íbúđ heh....

Stefan frćndi (IP-tala skráđ) 20.10.2008 kl. 17:17

2 identicon

taktu til vid ad tvista

Hanna (IP-tala skráđ) 20.10.2008 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband