Hugleiđing um lífiđ,,,

Dađi 003Ţađ er margt sem mađur skilur ekki,,, samt er ég búinn međ meira en einn ţriđja af ćvinni,, bráđum er ég ţriggja barna fađir,,, ,, ég er búinn ađ mennta mig eins og ég hélt ađ mađur ćtti ađ gera,,, ég held ađ ég sé búinn ađ fylgja ţeirri línu sem góđir borgarar gera,,, fyrir utan smá hliđarspor á háskólaárunum,,, samt sit ég hér,, og eftir langan vinnudag skil ég ekki neitt,,,  ég skil ekki skattinn,, ég skil ekki lífeyrissjóđakerfiđ,,, ég skil ekki af hverju ég ţarf ađ greiđa ţetta og hitt,,, ég skil ekki af hverju Davíđ Oddson er svona eins og hann er,, ég skil ekki verđtryggingu,, ég skil ekki af hverju ég ţarf ađ greiđa skuldir Björgólfanna, og Hannesar ljóta,,, og Jóns Ásgeirs,, og kvótamannanna,,, af hverju nýi Kaupţingsbankastjórinn er međ tvöföld laun forstjóra landspítalans ţrátt fyrir ađ hafa yfir helmingi fćrra fólki ađ skipa fyrir,, ţađ er öruggt ađ forstjóri lsh er međ mikilvćgara starf á hendi,, ég skil ekki stöđumćlakerfiđ,, ég skil ekki ţessar endalausu reglur og túlkanir manna í fréttunum á ţessum reglum,,,, ég skil ekki Gísla Martein,, hann fćr laun međan hann er í skóla,, ég ţurfti ađ vinna hálft starf međ mínu námi viđ ađ skeina gömlu fólki og svo tók ég námslán,,,,ég er bara ađ vinna,, ţegar ég kem heim er ég ađ elda ,, eđa hlusta á tónlist,, eđa lesa ljóđ,, og drekka rauđvín,,, svo fer ég í göngutúra međ börnin öđru hvoru,, eđa kyssi Herborgu,,, hvađ gerđi ég eiginlega,,, af hverju er ţjóđfélagiđ eins og ţađ er,,

 

Svör óskast....

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband