Kjúklingur italíano,,,

Ég hef ákveðið að hætta að vera neikvæður.  Ég er hættur að nenna að hafa áhyggjur af þjóðmálunum, ég ætla ekki að hafa meiri áhyggjur af peningum,,, né stöðumælum,, né borgarstjórum,, né stjórnmálum,, ég ætla ekki að láta Gísla Martein fara í taugarnar á mér þó hann líti út eins og lítill runkapi,,, alveg eins og Björn Bjarna,, hvernig er hægt að vera með þetta feis,,, jæja,, ég ætla að hætt að kenna Davíð Oddsyni um allt sem miður fer í mínu lífi,, ég hef aldrei hitt manninn,, ég hlýt að vera ábyrgur fyrir mínu lífi,,,, Ég ætla að elska alla menn sem bræður mína,,, þannig er nú það,, héðan í frá lesið þið ekkert neikvætt hér,,, og ég mun aldrei vera neikvæður framar.

 

Ég hef haft það gott í dag.  Mía er búin að vera veik undanfarið svo ég var inni,,,,, við tókum til,, horfðum á matreiðsluþætti,,, elduðum hádegismat og kvöldmat,, var með kjúkling,, hann var svona.

 

Lyfti skinninu af bringunni og tróð blandi af söxuðum hvítlauk, söxyðu rósmarín, sítrónubörkur, olía og andafitu,,, inná milli kjöts og bringu.  nuddaði svo allan fuglinn í salti og leyfunum af þessarri bringu,, holið á honum var fyllt af sítrónu og rósmarín,  ég skar í lærin svo þau yrðu ofelduð og krispí,,,,byrjaði á að steikja fuglinn í ofni með bringuna niður í 20 mínútur á 180,  snéri honum svo við og steikti í klst. með þessu voru kartöflubátar saltaðir og velt uppúr andafitu.  salat.  Daníella er í heimsókn hjá Rebekku og við borðuðm öll saman, það er langt síðan það hefur verið hlegið svona mikið við matarborðið.  Daníella er svo fyndin.

 

Takk fyir mig.

 

já og til hamingju Gísli Marteinn með BS gráðuna loksins,, well done,, og þið hin,,,,, Gleðilegan vetur

 

Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband