Heiðargæsa confit,, Arnar á afmæli og Vikan skrópar,,,

Ég sit einn við borðstofuborðið núna,, Mía er sofnuð,, það er rigning úti,, og Mozart er í eyrunum,, ég er nýbyrjaður að hlusta á klassík,,,, ég velti því fyrir mér af hverju rigning sé rómantískari í útlöndum,,, Það er vesen í stórfjölskyldunni og þá hugsa allir innávið,, maður gleymir því annars,, Arnar er 28 ára,, hann er bráðungur drengurinn,, ég var með Heiðargæsaconfit honum til heiðurs,,, ég tók eitthvað vídeó af því sem ég ætla að setja hér inn seinna,,,Vikan,,já konublaðið vikan bað mig um að vera matgæðing vikunnar sem ég var svosem til í,, ég sækist ekki eftir þessu en þau hringdu,, það hittist skemmtilega á því ég er búinn að vera að gera þetta conft í tvær vikur núna,, lesiði vikuna og sjáið uppskriftina,, ég set vídeóið hér inn síðar,,,en ég get sagt hér og nú að bragðið var algerlega vangefið,, þetta er einn besti matur sem ég hef fengið og nú hætti ég sjálfsagt ekki í þessu confit dóti,, kjúklingur,, gæsir, endur, svín allur fjandinn það má confitera allt,,,

 

Seinna Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

eins gott því að það var ég sem skoraði á þig góði minn!

Stefan frændi (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 00:42

2 identicon

Þið frændur eruð bara að meika það í the food industry.........Gaman að því...Hlakka til að lesa vikuna sem er by the way ekki endilega konublað!!! Því ég hef séð karlmenn algjörlega gleyma sér í slúðrinu!!!

Það er frábært að lesa síðuna þína Daði min og ég sé að þú ert algjörlega að standa þig.....Bestu kveðjur til allra stelpnanna þín frænka Ragga

Ragga frænka... (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 07:57

3 identicon

Hæ ef að Herborg vill koma í konupartý á laugardaginn er henni velkomið að koma þú hefur síman Daði minn það væri gaman að fá hana með, Beggi og Pags eru einu kallarnir,og  þetta partý er í göngu færi við ykkur hafðu samband þú hefur símann minn kv. ásdís

Ásdis Ámundadóttir (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 21:38

4 identicon

Var að fatta það eru til svo margar Ásdísar að ég er þessi með allar tennur sem það ú gerðir við haha................................................held núna að þú vitir hver að ég er

Ásdis Ámundadóttir (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 21:55

5 identicon

oh það munar ekki um það!!! frægur í eina viku wouw wouw wouw

en já ég væri til í að skjóta eina gæs núna eða hvað sem er 

Hanna (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband