Kjálkafærsla og smálúða,,,,,,

Það er ótrúlegt hvað skurðstofuvinna er þreytandi bransi,, ég er aldrei þreyttari en eftir þessa daga á spítalanum,  Það gladdi mig því að konan mín væri búin að elda þegar ég kom heim... kann ekki uppskriftina og því fylgir hún ekki hér,,, annars eru það Rjúpnaveiðar á morgun,,

 

laters Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku frændi gangi þér vel á rjúpnaveiðunum...Ég var fegin að sjá að þú værir ekki búin að gefast upp á skotveiðum.....Á einn svona byssuóðan fjanda hér heima sem getur varla verið kjurr...En það er kanski ágætt að á meðan ég er í prófum fái hann útrás á þenna máta.

Hafið það sem best, góða veiði og skemmtun. kveðjur Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 06:49

2 identicon

Reyndu nú að veiða eitthvað...........andskoti bara!!!!!

Óskar ara (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband