Ţađ er Júdas í fjölskyldunni


Eg er ekki einn af ţessum fótbolta rétttrúnađarsinnum,, en frá ţví ég var sex ára hef ég stutt Arsenal í enska fótboltanum, ég hef reyndar,,ekki séđ leik međ ţeim í svona tvö ár en ţađ er önnur saga,, ég hef aliđ Rebekku Ellen í ţeirri stađföstu trú ađ Arsenal sé upphaf og endir alls í fótbolta fyrir utan KR sem eru stórveldiđ,,,, hún hefur fylgt föđur sínum stađfastlega í ţessu hingađ til,, ţar til í dag,,,, í dag tjáđi hún mér ađ hún vćri hćtt ađ fylgja Arsenal og vćri farin ađ styđja Man Utd,,, liđiđ međ skammstöfunina,, frá ógeđslegustu iđnađar skítaborg í heiminum,, algerlega laust viđ stíl og klassa,, barniđ mitt hefur ákveđiđ ađ fylgja smekkleysinu,, gefa frá sér heimsmenninguna,, af hverju spyr ég ,, og fátt er um svör ,,, hún segir bara ađ ţađ sé af ţví ađ ţeir séu betri,,,   ég hef reyndar grun um ađ ţađ sé annar og betri karlmađur sem er hún telur betri en ég og heldur međ MAN UTD,, og er mannsefniđ,,, ég hef alltaf sagt ađ ţađ sé skylda hverrar kynslóđar ađ storka ţeirri sem fór á undan,, hingađ til hef ég veriđ kynslóđin á eftir,, enn eitt merkiđ um ađ árin ná manni ađ lokum,,
 
međ kurt og pí,,,
 
Dađi 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband