Tannpínuvakt að baki,, áramótin framundan,,,

á leið að hljóðuklettum vorið 2007Það er svosem fátt um daginn í dag að segja,,, ég var að vinna og það var mikið að gera,,, ekki mikið um slys né brot ,,, meira verkir og pína og kvöl landans sem þurfti að lina fyrir gamlárs,,,,, gott mál,,, ég held síðan áfram að undirbúa morgundaginn,, er að sjóða niður meira Rauðkál,, ég held að héðan í frá geri ég það reglulega,, bráðhollt og ódýrt,, og með nýjum og bættum siðum á nýja árinu ætti niðursoðið rauðkál að vera á hverjum disk.,,,, ég er líka að föndra við sósuna,,, ég er búinn að leggja Porcini sveppi ásamt Lerkisveppum úr Heiðmörk í VSOP koníak,, (átti ekki neitt ódýrara því miður) já og eina mandarínu sem ég fann hér í lausaleik,, hún fær að vera með í sósunni,, ég ætla síðan að steikja þá með lauk og hvítlauk og chili,,, sjóða í Andasoðinu sem ég hef verið að fabrikera undanfarna daga,,, baka upp með smjörbollu og rjóma,, vona að það verði teistí,, ef ekki þá reddar gráðostur og sulta vanalega deginum,,,, meira um það á morgun,, annars er ég aðallega stressaður yfir að láta þetta ganga tímalega,,, það er svo mikið sem má ekki klikka til að kvöldið verði gott,,meira á morgunDaði

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband