Dagurinn í dag,, vinnslan á matnum,,,

Bringurnar reyktarég vaknaði smá þunnur eftir eitthvað bjórþamb,, Ég var ánægður að sjá að landsfeðurnir skyldu ekki fá að rausa óhindrað í Kryddsíldinni,, svo segir Ingibjörg alltaf að hún efist um að þetta sýni vilja íslensku þjóðarinnar  ,, WAKE THE FUCK UP,,, þetta eru íslendingar þarna að kvarta,,, skilur a ég hafi kosið hana einu sinni,,  Já,, niður með blóðþrýstinginn,, ,,,, ,,, ,, ,  ,Daníella og Herborg eru búnar að skreyta stofuna fyrir veisluna í kvöld,, það er allt lagt undir,, í kvöld fæ ég að prófa Rauðvínið sem ég er búinn að geyma síðan í Flórens í sumar meira um það á eftir,,, hér eru uppskriftirnar.

 

Skreytingarnar

Rauðkálið.

Ég er nýbúinn að sjóða niður rauðkál,, þe fyrir aðfangadag,, þetta er svipað,,Tveir rauðkálshausar,, stórir og smátt skornir fjórir sellerístilkar smátt skornir fimm hvítlauksgeirar smátt skornir einn ferskur chili smátt skorinn eitt epli smátt skorið með hýðinuslatti vínber sem ég fann á borðinu kramin ein kanilstöng smjör salt ólífuolía Hvítvínsedik slatti af því veit ekki alveg,,,,Smjör og ólfíuolí brædd í stórum potti (minn er 12 lítra) og kanilstöng sett útí ásamt saltiallt draslið sett útí og hrært vel saman ogEplaskífurnar fyrir smakkið hvítvínsedik hellt yfir og svo soðið í drasl,,, svo er sett sulta af einhverju tagi yfir þetta í lokin,, hefði ég átt ferskan engifer hefði slatti af því flotið með, ,, smátt saxað að sjálfsögðu.

Smakkið

 ég fékk þessar lifrar frá Birni eins og áður sagði í þessu bloggi,,, þær voru svo vel með farnar og fínar að ég tímdi ekki að setja þær í soð eða sósu,, ,ég marineraði þær í smá olíu og fersku timjan yfir nótt,, veit ekki af hverju því ég þykist fullviss um að þær séu bestar bara saltaðar og pitraðar,, en jæja,,steikti þær í smjöri og andafitu salta ogConfitið pipra, legg þær í eldfast mót með gráðostinum og í ofnin í fimm mínútur, meðan steiki ég í fitunni eplasneið á báðum hliðum og legg síðan lifrargráðostinn þar oná, oná það fer sultan.

 

Forrétturinn

 

ég lagði í confitið fyrir meira en mánuði, næstum tveimur

Veislugestir nema Frú Herborg held ég meira að segja,,,   þetta eru stokkandaleggir (overdose á stokkönd) og aðferðin er sú sama og ég talaði um fyrir einhverju síðan hér á þessum stað,,, ég tók held ég meira að segja vídeó af þessu,, ætti kannski að finna það og setja hér,,  tek leggina úr fitunni og steiki, þarf ekki fitu því þeir eru gegnsósa fyrir,,,,  salatið með er auðvelt,, smá ruccola, ristaðar furuhnetur og rúsínur í bland með vinjagrettu úr dijon, limesafa, og basilolíu,,

 

 

Öndin hálfétinAðalréttur.

 

Við Jón Atli tókum hádegið í þetta, ég hef ekki mikla reynslu af reykingu og því voru gerðar tilraunir í garðinum, við reyktum eina bringu í fimm mín og tékkuðum ,, virkar fínt,, ég reykti síðan óvart allar bringurnar ég ætlaði að sleppa þremur fyrir óléttu konurnar en gleymdi því,, SORRY,,,   allavega heitreyktar andabringur,, ég marineraði þær með blóðbergi af Barðaströndinni, smá 
 timjanafgang,, rósmarín og olíu,, salti og pipar yfir nótt og reykti síðna íHerborg og Daníella kortér og þá eru þær tilbúnar,, bara að hita þær í ofni fyrir kvöldið,, næst þá reyki ég þær bara rétt áður en á að borða þær,,  ég ætla líka að þróa þetta aðeins áfram,, ég er þess fullviss að það sé málið að týna berjaling og þurrka til að reykja úr,, mér finnst of mikið smokeiness af þessu,, ef það meikar eitthvað sense,,, (góð íslenska)

 

Kartöflur,

Þarf ekki að segja.

 Jón Atli                                                            Sósan.

Porcini sveppir, Lerkisveppir, Mandarína vætt í koníaki, steikt með hvítlauk og soði hellt yfir þegar það er orðið mjúkt.  Heill gráðstur og smá chilisulta sett útí ásamt slatta af rjóma,, hér vantar mig Magic  Bullet til að freyða þetta upp,, en ég læt mér matvinnsluvélina duga,,,  saltað og piprað að smekk, ég átti líka smá rest af hreyndýrapaté sem ég setti í maukið,,,, algerlega geðveik sósa....

Eftirrétturinn.

 Hef ekki hugmynd,, Herborg gerði hann ,,

Rebekka fallega

 

Maturinn var vel lukkaður í alla staði,,, BLA BLA BLA BLA BLAB A LBAL BLSAB LA BLA  

 

Stemmingin

 Daníella, Jón Atli og Rebekka 

 

Mæðgunar mínar Klanið,, Herborg og Mía eru eins

 

Algjör geðveiki

 

GLEÐILEG 2009,,, VONA AÐ ÞAÐ VIRKI FYRIR YKKUR

DADI 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár Daði og fjölskylda þetta er glæsilegur matseðill og klikkar öruglega ekki.........

Ásdis Ámundadóttir (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband