Fitubollunámskeið og Falafel,,,,

Ég get ekki líst því hve mikil vonbrigði nýi skakkamanage diskuinn er,,, algerlega vonlaus og leiðinlegur eins og fyrri diskurinn var frábær,,, einn af mínum uppáhalds,,, en jæja,, þau fá eina stjörnu fyrir að ,, ja ég veit ekki hvað,, ég vil fá endurgreitt,,,,  en Bob Justman er í græjunum og tekur við af Mogwai,, í bili amk,,, ég er byrjður í fitubollunámskeiði og ætla að vera grannur og spengilegur í sumar þegar ég stika um holtin og kveð ljóð eins og venjulegur Breiðdælingur, því í Breiðdalnum eru allir skáld,,, eftir að hafa látið næstum drepa mig í einni af þessum kvalastöðvum sem líkamsræktarstöðvar eru þá beið mín falafel konunnar, afar ljúffengt,, hún er að læra,,

kveðja Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamm Herr Daði, á átaksnámskeið, leymmér aðeins að melta þetta DRENGUR......og pumpa og elda og pumpa og elda

Óskarara (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband