Fitubollan,,,,,

Undanfarin vika hefur verið skrítin,, ekki deigur dropi af bjór,,, líkamsrækt extrordinere,,, mikil vinna og veikindi hjá Míu,,,, það er erfitt fyrir matargat eins og mig að venja mig á hollustufæði,, reyndar er það meira en erfitt,, það fucking ömurlegt,, þunglyndi og svartsýni einkenna matargerðina þessa dagana en ég skal,,, ég læt bara Mr Scruff ylja mér,,

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Daði minn gangi þér vel!!!!

Bestu kveðjur frá Höfn þar sem það er ekkert svarsýnisfæði, ó nei, bara bjartsýnn matur.

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 11:21

2 Smámynd: Soffía Gísladóttir

Það er hægt að elda helling af góðum hollum mat, bara sökkva sér niður í þannig uppskriftir.  Svo er bara allt gott í hófi

En mér finnst erfiðara með að kötta á vínið/ölið. Var að koma heim frá Kanada með tösku fulla af snilldar vínum frá Okanagan....

Soffía Gísladóttir, 11.1.2009 kl. 12:03

3 identicon

Takk fyrir góða strauma,, jú það er hægt að elda fullt af hollum og góðum mat,,, það er rétt en vínið er það alerfiðasta í augnablikinu,,,, ég elska vín það er nú bara þannig,, en þetta gengur vel,, missti mig samt aðeins í beikongerð og smakk,,, mæli með því

Daði

Dadi (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband