Nína Sif,,,,,

Ég er búinn að vera heima í feðraorlofi núna í uþb viku,,, ég hafði hlakkað til að standa við eldavélina í viku,, rétt hálfur af rauðvínssötri,, að töfra fram eitthvað,, ég svosem hef verið að gera eitthvað en það hefur verið með svefndrunga og skapillsku,,, vikan síðan Nína fæddist er búin að vera erfið,, fyrir nokkrum árum var hægt að vaka heila helgi og mæta í skólann,, núna brjálast ég ef ég missi úr hálftíma svefn,,, annars er gott hér,,  set nokkrar myndir fyrir Kerlurnar í vinnunni,,,

DaðiNína Sif nýfædd 055Nína Sif vikugömul 008Nína Sif vikugömul 054Nína Sif nýfædd 111


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg yndislegar skvísurnar þínar :)

Rakel (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 19:58

2 identicon

Yndislegar myndir og hún er svo lík mér að það er rosalegt! Annars ítreka ég boð mitt um að ég fái 1 af prinsessunum þínum, svona til að jafna þetta út...

Sif (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 09:27

3 identicon

Takk fyrir þetta Daði minn, hlökkum til að sjá þig í vinnunni á morgun. Vonum að þú getir hvílt þig hér :o) Stelpurnar þínar eru nú sætastar, algjörar rúsínur.....

Biddý (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 12:48

4 identicon

mig rámar í að það hafi verið fleiri sem að hafa lagt inn pöntun fyrir afkomendum þínum Daði minn... sakna ykkar. Knúsaðu allar stelpurnar þíonar frá mér og hafið það rosalega gott. Andvöunætur. Andvökunætur segirðu.

Hanna (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 08:25

5 Smámynd: Soffía Gísladóttir

Til hamingju með gullfallega  Nínu.  Fallegt nafn. 

Soffía Gísladóttir, 3.3.2009 kl. 16:22

6 identicon

Halló halló....Þar sem ég er nú stödd í höfuðborginni ætla ég endilega að sjá þær dætur þína já og ykkur foreldrana líka!

Búin að vera rosa kvefuð svo ég vil ekki koma þannig ég þarf nefnilega að knúsa alla rosa mikið!!!

Til hamingju með prinsessurnar þínar allar og Nína er frábært nafn!!!

Ragga frænka... (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 11:55

7 identicon

Hvenær viltu koma Ragga,,, alltaf velkomin,,

daði (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband