Vakna snemma,,,,,

Mía er orðin eitt af þessum börnum sem vakna fyrir allar aldir.  Ég er ný yfirleitt frekar fyrir að vakna snemma og svona en þetta rugl er komið út úr hófi,, hún er bara hress kl 6 á morgnana og með hennar skap er ómögulegt að fá hana aftur til að sofna.

Við erum búin að gera margt frá síðustu færslu,, sumarbústaður,, veðrið er búið að vera geggjað, málverkasýning á Eyrabakka,  góður matur og svona.  Ég er búinn að klára umsóknir í Köben og Árósum og nú er bara að bíða og sjá, eg er merkilega rólegur yfir þessu, í fyrra var ég að vonast efitr að komast inn á næstu árum, en núna er mér alveg sama, það er hægt að gera margt annað í lífinu en að vera í skóla og blankur.

 

Daði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jebbb  smá sjéns á því að ég verði í RVK á föstud í smá stund, læt þig vita....væri gaman að kíkja í einn bolla.

Skari (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband