Ég hef komist ađ ţví,,,,

Já ég hef komist ađ ţví af hverju ég er áhugalaus í lífinu,, ég nenni ekki lengur ađ blogga, ég nenni varla lengur ađ elda mat og ţađ sem er ótrúlegast er ađ ég nenni varla lengur ađ drekka,, eitthvađ sem ég bjóst aldrei viđ,, Ég hef alla tíđ veriđ áhugasamur um flesta hluti og duglegur ađ rćkta ţá en nú er ţađ ekki svo,,, ţađ er vegna ţess ađ ég er rúinn trausti, ég er rúinn gleđi hér á landi, ég er í áfalli.  Allt sem ég hef gert til ađ byggja mig upp efnislega er í klessu, allt traust til fólks er fariđ ég finn ţađ sterkt í öllu samfélaginu,, ég er viss um ađ allir ljúga og pretta og svíkja,, ég vil ekki vera hér lengur,,,

ég verđ ađ fara og finna stađ ţar sem mér finnst aftur gaman ađ drekka,,,

 

Dađi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er mjög gott ađ drekka á Hornafirđi...og međ mér! Ég er ekki ađ plata!!

Íris (IP-tala skráđ) 31.5.2009 kl. 23:42

2 identicon

komdu bara til mín frćndi!!!

Ragnheiđur Rafnsdóttir (IP-tala skráđ) 2.6.2009 kl. 10:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband