Lumby Cottage tómatsósan

tómatsósa Húshaldið hefur breyst mikið um helgina, ekki aðeins er tengdamóður Smábóndans hér í sinni mánaðarlegu heimsókn heldur hefur Móðir mín líka reist hingað til Danmerkur og því hef ég þær báðar hér á sama tímanum, það er mikið lagt á herðar mínar,  en við höfum unað okkur vel hér við mat og drykk í góðaveðrinu, Eins og ég sagði frá síðast þá er Anna Dan farin að liggja á eggjunum hér úti í hænsnakofa, það hljóp heldur mikið kapp í Smábóndann við þessi tíðindi og þráhyggjufullur yfir því að fá sem mest út úr nýtilkomnum móðurtilfinningum Önnu þá tróð ég undir hana eins mikið af eggjum og mögulegt var, en hún snéri á mig og fór af eggjunum og byrjaði annað hreiður við hliðina, kennir manni að vera ekki að skipta sér of mikið af náttúrunni, hún leikur á mann,,, ég hef því flutt hana inní hundabúrið hans Miles Davies sem tekur því með jafnaðargeði og fær Anna  frið að þessu sinni og færi ég henni mat og drykk að hreiðrinu og tek þannig fullan þátt í óléttunni,,, Anna, eins og aðrar mæður er ekki uppá sitt besta í skapinu þegar ég kem að sinna henni og höfum við bæði ég og Nína Sif fengið að kenna á gogginum hennar,, Það leiðinlega við þetta allt saman var að öll eggin sem hún lá á eru ónýt, því ekki er vitað hversu stropuð þau voru orðin og því var þeim hent, hér hendum við sjaldan hlutunum en það var ekki neitt annað í tómatsósa 003boði að þessu sinni.  Það veldur Smábóndanum kvíða að taka á móti ungunum því ég hef ekki hugmynd um hvernig maður sinnir hænsnaungum, ég hef áhyggjur af því að Halldór Laxness verið þeim ekki fyrirmyndar faðir þar sem hann hefur ekki verið þekktur fyrir blíðu og tilfinningasemi hingað til, og því hefur drjúgur hluti undanfarinna kvöldstunda farið í að lesa sér til, ég get ekki betur séð en að það þurfi að útbúa sérstaka fæðingardeild sem er lokuð frá umheiminum þar sem þeir fá að stíga fyrstu skrefin án þess að eiga það á hættu að verða fyrir árásum og hefur Smábóndinn þegar hafist handa við smíðina, hversu lengi nýja fjölskyldan á að vera í þessu nýja heimili sínu er óvíst og þarfnast frekari lesningar.

Sprettan í matjurtagarðinum er ótrúleg og fyrir þann sem er vanur sprettunni á Íslandi er þetta mikill munur, Radísurnar má sjá stækka ef maður horfir á þær og kartöflurnar eru að verða tilbúnar, baunir eru tómatsósa 004komnar vel á veg og tómatarnir mínir eru rauðir og fallegir, því bjó ég til tómatsósu tengdamóðurinnar í dag, hún er svosem ekki flókin en

ég baka saman í eldföstu móti

alla tómatana sem ég fann, bæði í ísskápnum og á tómattrjánum mínum,,,vel saltaða og pipraða,

ferskan hvítlauk ca 6 geira,, 

slatta af fersku basil,

einn gulan lauk

eina litla papriku

og hálfan chili,

til tilraunar setti ég 4 radísur í mixið að þessu sinni til að fá aðeins meira "bite" í þetta

sulla ólífuolíu yfir þettatómatsósa 005

,,,, þegar þetta er farið að taka lit tek ég þetta út og kæli, ég mauka þetta svo í matvinnsluvél og út kemur besta tómatsósa sem heimilisfólkið fær, gengur með öllum mat, en er best með pasta og fiski að mínu mati,,

matarbur Þess utan hefur Smábóndinn verið upptekinn við að organizera matarbúrið enn eina ferðina, nú hefur allt fengið að fjúka þaðan út sem ekki tengist mat og alveg klárt að þetta er matarbúr, öllum kryddum hefur verið komið þarna inn og allt fengið sinn stað í búrinu, aftur,, Móðir mín og Tengdamóðir voru þess utan svo góðar að færa okkur allskyns kræsingar frá landinu bláa, og var sérstaklega gott að fá Saltfisk og hangikjetsálegg,, þarf að sýna Ítalanum sem vinnur fyrir okkur hangikjetið okkar á Mánudaginn ,,, draga aðeins úr Ítalska matarmontinu,,,,, ég er þess fullviss að íslenska hangikjetið á fullt erindi í sömu deild og Ítalska Parmaskinkan,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband