Matur fyrir Míu óţekku.

Mía mínÁ miđvikudögum er ég heimavinnandi húsfađir, og Herborg lćtur mig alveg finna fyrir ţví á ţessum dögum ţví ţá á ég ađ gera allt.  Hún heldur ađ á miđvikudögum sé hún í fríi.  Allavega erum viđ Mía saman á miđvikudögum og í dag vöknuđum viđ seint, klukkan hálf tólf, ţegar Herborg var farin í skólann leiddist mér svo ég fór ađ elda,  skođađi ískápinn og fann ýmisleg skemmtilegt,  ég bjó til grćnmetisrétt sem ég vona ađ verđi góđur í kvöld.  Hann er svona:

 

Sósa:  

Ţrjú hvítlauksrif smátt sneidd og mýkt á pönnu.  fínt niđurskorinn chili eftir smekk. Ein dós niđursođnir tómatar og hellingur af ferskum kóríander sett útí.  Salt og pipar.

 

grćnmeti:

 

skar eggaldin niđur í ţunnar sneiđar og steikti í olíu.  

skar rauđa papriku niđur í ţunnar sneiđar og steikti í olíu.

guacamole skoriđ niđur í ţunnar sneiđar.

Nýrnabaunir (sem hafa veriđ í vatni síđan í gćr)

 

samsetning:

 

rađa eggaldin í botninn á eldföstu móti,  kryddađi međ arabikum, svo gvakamóle yfir ţađ, svo papriku yfir ţađ, svo nýrnabaunum skatterađ ţar yfir, svo sósan og svo sáldrađi ég gráđosti og brie osti yfir.

 svo er ţađ annađ nákvćmlega eins lag, fyrst eggaldin, svo gvakamóle (finnst fínt ađ hafa íslenskuna eins og ţetta er sagt) svo papríka, svo baunir, svo sósa svo gráđostur, svo brie ostur og svo yfir ţađ venjulegur ostur ađ eigin val.

 

Ţetta sóttist seint í dag ţar sem frúin litla var ekki á ţví ađ ţetta vćri skemmtilegt, ţrátt fyrir ađ hafa fengiđ tóma kókflösku til ađ leika međ.  Ţurfti ađ svćfa hana í millitíđinni.  Ég setti ţetta áđan í ofninn og ćtla ađ láta ţetta malla á 100 gráđum í svona klukkutíma ţví baunirnar voru ekki alveg tilbúnar.  lćt svo vita hvernig fór, en mig vantar salat og gott brauđ.  Líka hvítvín.

 

Síđar sama dag ,,, la l ala lala ll a al al a 

Já,, maturinn er semsagt geđveikur,  Jón Atli , Laufey, Daníella og Álfrún komu,, horfđum á leikinn og borđuđum,, ţetta er geggjađur réttur sem ég ćtla ađ skíra

 óţekka Mía.

kveđja Dađi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fékk mér nú bara brauđ međ kavíar í dag......... 

Óskar (IP-tala skráđ) 23.1.2008 kl. 23:53

2 identicon

Er ađ fara á andaveiđar, vildi bara láta ţig vita. Ég skal taka myndir.

Óskar Ara (IP-tala skráđ) 2.2.2008 kl. 09:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband