Eldeyjar humar,,,

eldeyÉg vaknađi í morgun međ bauga niđur á hné,, Mía vaknar hress og kát klukkan sex á morgnanna og vaknar auk ţess svona á 2 tíma fresti alla nóttina,, ég er ađ verđa geđveikur,,, ekki fleiri börn fyrir mig held ég,,,, ţađ er eins gott ađ hún er svona skemmtileg og falleg eins og hún er,,,, Ţegar ég var í Vestmannaeyjum fékk ég gefins óhemjumikiđ af fiski,,   ég elska svona viđskipti,, kaupa fiskinn beint af sjómanninum og enginn slorfiskur,, 4 kíló eldeyjarhumar,,, tvćr smálúđur,, 5 kg skötuselur,,, slatti af ýsu og allt saman ferskt.  Humarinn er heldur ekkert eđlilegur,, Eldeyjarhumar eins og hann gerist bestur,, eins og í lygasögu eins og Róbert segir,,,

 

Arnar er staddur á fylleríi međ Pabba sínum í US and A og ţví gátum viđ haft skelfisk handa Sif,, hann var svona. 

 ELDEYJARHUMAR,,,,,

Slatti Eldeyjarhumar skorinn eftir endilöngu ţegar hann svo svona milliţiđinn,, og görnin fjarlćgđ, vanalega brćđi ég svo saman, 50 gr smjör,  8 hvítlauksrif, heilan hvítlauksrjómaost, kryddjurtir og salt,, já og hálfa sítrónu,, ţe safann,,, en ţar sem ég er í megrun var ţetta svona,, slatti olía ,, slatti hvítlauk,, slatti sítrónusafi,, slatti gráđostur og slatti af andstyggđ á ţessari fuckings megrun,, hellt yfir og grillađi í slatta stund, passa ađ gera ekki of mikiđ,,,  

 SALAT

poki klettasalat

poki spínat

 Salsa sem samanstóđ af hálfum lauk ,, smátt skorinn,, ekki samt svo smátt,, meira svona eins og gróft skorinn,,,,, fjórir tómatar og ţeir eru skornir smátt,,,, einn bolli ólífur,, smátt skoriđ,, grćnar fylltar,,,, og svo var smá basillauf,,,, paprika,,,rauđa papriku og hált epli,,, 

 Karrýsósa Herborgar,,, 

ein dós 5% (fyrir feita) sýrđur rjómi,, ein matskeiđ,, mangóchutney,,, svo dass af salti,, arabísku kjúklingakryddi,, dass líka,,, já ,, og ein til 2 tsk garam masala,, eđa tikka man ekki,,,  ogeitt rifiđ hvítlauksrif,,

 salatiđ er mixađ,, humarinn on the side

brauđ var glóđađ yfir gasinu,, og međ var hvítt vín sérlega gott,, en ég man aldrei nafniđ á ţessu ,,,, drekk ţetta bara,,, 

 

kvöldiđ var ljómandi,, Sif fór reyndar snemma,,,  og viđ fórum í háttinn,,, enda uppgefin,,,

 

Dađi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Strax farinn ađ elda aftur, "you are very sick man". Hefđi nú viljađ snćđa ţetta međ ţér, líklega mjög krćsilegt.

Skari (IP-tala skráđ) 18.4.2008 kl. 20:34

2 identicon

Viđbjóđur er ţađ eina sem mér dettur í hug ţegar ég les ţetta um matseldina.  Hvernig stendur á ţví ađ ýsa og két ratar aldrei í sođninguna hjá ţér. 

Hjalti Ţór Vignisson (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 07:37

3 identicon

Nóg er af ýsu og kéti,, ţađ ţarf bara ađ finna áhugaverđan sođning fyrir ţađ,,,

Dađi (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 15:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband