Fóstureyðingarlúða,, með balsamikkartöflum og salsa,,,,

lúðaÁ að vera í fríi á morgun,, en ég ákvað að taka að mér smá aðgerð fyrir konu sem er að fara erlendis, koma fyrir skrúfu í kjálkabeinið hennar,, síðan eru ritararnir búnir að hlaða daginn með sjúklingum og bætast við aðgerð á LSH eftir hádegi,,, þannig að frídagurinn minn er farinn fyrir lítið,, ,,,  Sif og Arnar eru að fara til Morocco á morgun þannig að þau snöpuðu mat í kvöld,, sem er velkomið ,,, gefst mér tækifæri til að elda lúðuna sem Gísli Vestmannaeyjingur gaf mér,, þetta er svona 30 40 cm flak ,, feitt og fallegt,, svona eins og ég,,,, ,,   Eftir vinnu fór ég og keypti mér hvítvín og ég hef ekki verið svona glaður lengi,, megrun fer illa með fólk,, en ég ákvað samt að hafa fiskinn með hollara lagi,,, hann er svona. já og það er ein mynd af lúðu og vini hennar,,,,

1 lúðusteik,, í þessu tilfelli smálúða.  sett í ofnskúffu og krydduð með fiskikryddi úr Hagkaup,, aldrei prófað svoleiðis áður og kominn tími til að prófa ný krydd,,,,

    í skál er sett,, góð ólífuolía,,, safi úr hálfri sítrónu,, sítrónubörkurinn líka,,,   salt ,, dijon sinnep,,, og sletta hvítvín,,,  þessu er hellt yfir og smátt skorið hvítlauksrif sett þar oná,, held reyndar að ég hafi gert mistök þarna því mig grunar að hvítlaukurinn muni brenna í ofninum,, og því verð ég að hafa hitann lægri,, og þar af leiðandi ekki undir grilli sem suckar,, jæja,,, geri bara betur næst,,, 

Kartöflur voru skornar til helminga og skvettar með balsamik og rosmarín,, hver veit hvernig það á eftir að smakkast,, já og salti,,, og smá olíu,, sjáum til,,, 

 

Salsa,,,

 

eg varð eitthvað desperat um að það vantaði aukabragð svo ég steikti saman

lauk

spínat

hvítlauk

ein dós tómatar með chili

salt og pipar,,

 

eins konar salsa,, sem var on the side,,,

 

jæja,, maturinn var góður því hann kláraðist og fólk var að kroppa í hann löngu eftir að það var hætt að borða,, vínið var gott, félagsskapurinn var góður og Mía var góð að fara að sofa án vandræða,,, eitt sem var ekki gott var fuckings verðbólgan,,, hún er vond,,,

 

Tónlist hefur ekki verið mikil lengi,,, mig dreymir reyndar þessa dagana um að flytja inn Boards of Canada eða að minnsta kosti fljúga eitthvað úti heim til að sjá þá,,,, þeir eru the ultimate chill,,,

abortionhorfði á þrjár myndir á Græna ljósinu,, hef talað um king of kong en sá líka myndina um brazil löggurnar sem eru geðveikar,, og myndin frekar góð,, en besta myndin var Lake of fire,, sem er svakaleg,, fjallar um fóstureyðingar og það eru sýndar fóstureyðingar,, ein áhrifamesta mynd sem ég hef séð og hefur fengið mig til að vera sterklega á móti fóstureyðingum,, ég get samt ekki dæmt fólk sem ákveður að gera þetta,, það hefur enginn rétt fyrir sér þegar kemur að fóstureyðingum,, allavega sjáið myndina og talið við migabortion 2 svo,,,,  Já og ég veit að myndirnar eru ekki þær mest lystaukandi en stundum verð ég að vera pólitískur ,,  Þetta eru ss myndir af fóstrum sem hefur verið eytt,, veit ekki á hvaða viku þessi síðari mynd er ,, líklega eftir 12  viku,, og ég veit alveg um öll hin rökin,, enda ætla ég aldrei að rökræða þetta því eins og ég sagði þá hefur enginn rétt eða rangt fyrir sér hér,, og ég harma að öll umræða þeirra sem eru á móti sé guðstengd sem hún er alls ekki hjá mér,, en þetta eru eins og áður sagði myndir af manneskjum drepnar með harðri hendi laganna áður en þær fæddust,,, og þau koma ekki út í heilu lagi,,,  er í lagi að segja  " svona er þetta bara "

 

laters,,

 

Daði 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

asssssssshhhhh......DAÐI!!!!!!!!

Skari (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 23:38

2 identicon

daaaaaaaaaaaaaadi, nu er mer illt i maganum

Hanna (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 10:26

3 Smámynd: Daði Hrafnkelsson

Já börnin mín,, sorry en  ég var eitthvað svo mikið að hugsa um fóstureyðingar,,, kannski ég taki þessar ljótu myndir út,, er að hugsa það,,

Daði Hrafnkelsson, 23.4.2008 kl. 16:05

4 identicon

hættu þessu og haltu áfram að elda !

Hjalti Þór Vignisson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 21:25

5 Smámynd: Daði Hrafnkelsson

jæja,, er þetta óþægilegt,,

Daði Hrafnkelsson, 23.4.2008 kl. 21:39

6 identicon

Daði Hrafnkelsson viltu gjöra svo vel og taka þessar myndir út.... þetta er mjög truflandi....

Ragga Diljá (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband