Dagur 5

Mķa į afmęli, žaš er komiš įr sķšan Herborg fęddi mér žessa stelpu, ótrślegt en satt.  Viš erum įkaflega stolt af henni žó svo aš hśn hafi veriš óžolandi undanfarnar nętur,, en ekki ķ nótt.  Žaš er fyndiš hvaš fólk leggur mismikla įherslu og merkingu ķ svona daga, Afmęli Mķu var Herborgu mikiš hugarefni.  Hśn sat og hugsaši tilbaka, hvaš hafši gerst, hvernig hśn er bśin aš umbreyta lķfi okkar og svo framvegis, lķklega er žetta meira stress fyrir hana en mig, ég hafši įtt Rebekku svo lengi įšur en ég og Herborg kynnumst.  Mķa er allavega eins įrs ķ dag. 

 

Breišavķk   Žingeyri 140Breišavķk   Žingeyri 153Eftir aš öllu hafši veriš pakkaš og sęmilega rólega nótt ķ Trostansfirši var haldiš yfir heišina, efst į heišinni sįum viš ķshelli sem viš skošušum og žaš var ganga sem tók ašeins į, Žetta var ekki sį altraustasti hellir sem ég hef komiš ķ en ég lét mig žó hafa žaš aš skoša hann ašeins, žaš var mikil brįš ķ gangi og allt frekar óhugnanlegt.  hinummegin var svo sjįlfur Dynjandi sem er einn alfallegasti foss Ķslands.  Viš eyddum góšum degi žarna og Mķa fékk sķna Breišavķk   Žingeyri 173fyrstu afmęlisveislu ķ góša vešrinu undir fossinum, og svo gengum viš alla leiš, Rebekka į heišurinn af flestum myndunum af fossinum.  Enn og aftur uršu fossažyrstir śtlendingar įnęgšir.  Viš héldum sķšan įfram og komum viš į Hrafnseyfi į safnBreišavķk   Žingeyri 179i Jóns Siguršssonar sem er afar fķnt safn og fengum einkaleišsögn um safniš Breišavķk   Žingeyri 203og miklar söguskżringar um įbśendur į žessu bóli og bardaga žeirra.  Mér finnst žaš ótrślegt hvaš Vķkingarnir feršušst mikiš um vestfiršina og hve saga žeirra er lifandi žarna. Į einhverri heišinni eru merkingar um hluti sem geršust ķ Gķsla sögu Sśrsonar og žaš er magnaš aš vera į stašnum žar sem hlutirnir geršust.   Daginn endušum viš svo į Žingeyri.  Žingeyri er fagurt žorp finnst mér og žeir žingeyringar eiga heišur skilinn fyrir góša žjónustu į tjaldstęšinu, ódżrari gistingu er varla hęgt aš fį meš žvottavél og žurrkara.  Viš skošušum Žingeyri ekki mikiš žvķ žaš er aš sķga į seinni hlutann į žessu feršalagi og ég var farinn aš óttast aš ekki nęšist allt sem viš ętlušum aš gera.  Žingeyri bķšur betri tķma.  Ég hafši žó tķma til aš skoša Hįkarlahjallana žeirra.  Lifi hįrkarlinn. DašiBreišavķk   Žingeyri 175Breišavķk   Žingeyri 193

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll elskan....Jį, I did it ! Er reyndar enn aš bķša eftir gjöf mér til heišurs fyrir žrekvirkiš....sem viršingarvott fyrir žaš sem ég gaf žér ;) Mamman į alltaf aš fį pakka;)

Herborg (IP-tala skrįš) 19.8.2008 kl. 09:32

2 identicon

ohhh Mķa bara oršin eins įrs..krem hana fljótlega

Hanna (IP-tala skrįš) 19.8.2008 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband