Ógeðslegur lobbýisti þessi maður,,,,

hlustiði á stamið í þessu fífli,,, hann svarar eins og fífl,,,, Ég krefst þess að neyðarlög verði sett á þessa menn og þeir standi eftir eignalausir eins og börnin mín og barnabörn verða,,,, en ég krafðist þess reyndar líka að stöðumælar yrðu settir upp í breiðholtinu en það varð ekkert af því,,,

 

Daði 


mbl.is Vill ekki frysta eignir auðmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Auðvitað svarar hann eins og fífl  hann er fífl

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 15:15

2 Smámynd: corvus corax

Þessi mannaumingi er fársjúkur!

corvus corax, 23.10.2008 kl. 23:00

3 identicon

Æ elsku frændi gerðu frekar myndbönd eins og Jamie Oliver og hættu þessu röfli... Það skiptir engu máli, sorry það er bara þannig... Ég skil þig alveg og við flytjum bara úr landi frændsystkinin ef þetta á að vera svona...Við opnum stofu þú með tannlækningar og ég með eitthvað tutl svona mæli blóðþrýsting og gef botox sprautur!!! Hvað segir þú um það??? Kær kveðja Ragga

Ragga frænka... (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 18:47

4 identicon

já lýst vel á,,, ég er búinn að fá nóg af þessum óheiðarleika hvort sem er,,,, þoli ekki fólk sem finnst það vera betra en við,,,,

D

dadi (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband