Hrćđilegir atburđir gerast í Lumby Cottage,,,,

smábóndinn međ sjúklinginn í fanginuŢađ hefur veriđ Smábóndanum sérstakt takmark ađ hafa öll sín húsdýr eins frjáls og hćgt er , og leyfa ţeim ađ vera eins nálćgt sínu náttúrulega umhverfi og best gerist.  Ţađ hefur sínar dökku hliđar eins og sannast hefur á andabúskap Smábóndans, ţar hafa afföllin veriđ 4/5 og ađeins ein Önd situr á tjörninni daglangt.  Smábóndinn hefur ţó hingađ til fariđ samviskusamlega út öll kvöld til ađ loka og lćsa hćnsnakofanum til ađ forđast Refi og ađra óvćru, Smábóndinn leggur ţađ meira ađ segja á sig ađ fara og míga útum allt í kring til ađ merkja sér svćđi og hef fengiđ mikla hjálp frá Miles Davies hćnsnahundi í ţeim efnum,, ég hef hingađ til taliđ ţćr vera óhultar ţegar dagsljósiđ skín, en í gćr ţegar ég sat útí garđi kom hlaupandi fyrir horniđ stór hundur međ eina hćnuna mína í kjaftinum, Smábóndinn tók undir sig stökk á eftir óargadýrinu og sleppti hann ţá hćnunni sem hljóp í burtu löskuđ, hundurinn var horfinn og Smábóndinn fćrđi alla sína athygli á sjúklinginn og fórnarlamb ţessa óţarfa ofbeldis.  Ţađ var í snarhasti sett upp sjúkrabúr međ góđum mat og góđum friđi frá Halldóri Laxness og hinum hćnunum. ţađ var ţví mikill léttir ţegar ţessi hćna var enn á lífi í morgun, um miđjan dag í dag sleppti ég henni út til hinna og hún virđist ćtla ađ braggast.  Í öđrum fréttum ţá var hćnsnakofinn ţrifinn hátt og lágt í gćr og nýtt hey sett undir ţćr og ţví gamla ekiđ niđur í matjurtagarđ ţar sem ţađ mun nćra grćnmetiđ mitt í sumar.  Ţađ hefur líka veriđ mikil ofgnótt af eggjum hér undanfariđ ţar sem ca 14 ný bćtast viđ á hverjum degi og ţví hef ég fariđ međ ţau í vinnuna ţar sem ţau gleđja samstarfsfólkiđ mitt, auk ţess hef ég dregiđ fram hverja eggjauppskriftina á fćtur annarri og hér er egg nánast í hvert mál.

lćt fylgja hér einfalda uppskrift ađ hinni mjög svo spćnsku omelettu eđa,, La Tortilla Espańola međ smá Lumby Cottage tilbreytingu

 

  • 6-7 sođnar kartöflur
  • 1 stór laukur
  • 2 rif hvítlaukur
  • 5-6 Lumby cottage free range egg
  • Smá olía á pönnuna
  • Salt og pipar
  • Beikon
  • Ostur yfir allt saman
  • og ég bćtti líka í bökuđum baunum

Smábóndinn steikir í olíunni beikoniđ og laukinn og hvítlaukinn, setur bökuđu baunirnar yfir og salt og pipar í ţetta allt saman, svo hrćri ég eggin saman og set á pönnuna, steiki á heitri pönnunni í ca 10 mínútur og set ţá ostinn yfir og undir grilliđ ţar til osturinn er orđinn brúnn og grillađur,, alger snilld,, mér finnst reyndar betra ađ láta ţetta kólna og borđa međ góđu rauđvíni,,,

 

Kveđja


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband