Eggjahvíslarinn,,,,,

MALLIÞað var undarleg stemming í mér þegar ég vaknaði í morgun ,,  ég hafði í raun tekið ákvörðun um það í gær að kaupa mitt fyrsta landbúnaðartæki sem smábóndi.  Ég byrjaði þó daginn á því að taka til eftir karlahelgi dauðans.  Það voru allir einhvernvegin fegnir að geta skriðið heim til konuefnanna sinna eftir þessa helgi,, en ég segi ekki meira,, aldrei.  Ég gat þó ekki skriðið heim til konu minnar því allar konurnar mínar eru á Íslandi,, og ég er heima í Danmörku.  ég ákvað því að í dag myndi ég kaupa mér sláttuvél,,,, ég fór að vinna kl 12,, ein aðgerð og svo restin af deginum fyrir mig,, BAUHAUS sem aldrei opnaði á Íslandi og hýsir nú bíla sem hafa verið teknir af "eigendum" sínum af leigjendunum til frekari vörlsu að því að það var ekki hægt að borga leiguna,,, enginn peningur,,, ég talaði við Palle,, sem var að selja sláttuvélar og stamaði á dönsku ég var eitthvað stressður því það er stórmerkilegt að kaupa sér sláttuvél,, þá fyrstu á ævinni, það er eins og ákveðið skref inní early middle age,,   það er ekki nokkur 25 ára strákur að spá í að kaupa sér sláttuvél,,   það er munurinn á að vera 25 og 33.,,jæja,, ég var æstur þegar ég kom með hana heim,, mér til mikillar ánægju sá ég að þetta var svona plug and play dæmi,, Palle í búðinni var líka búinn að selja mér upphafskit,, sem samanstendur af bensínbrúsa,  smurningu og sérstakri slöngu til að setja á bensínbrúsann til að gera áfyllingu auðveldari,, allt bráðnauðsynlegir hlutir að sjálfsögðu,,,  smurolían fór á vélina,, Húsið mittbensínið í bensíntankinn og í gang,,, ég leit ekk upp fyrr en þremur tímum seinna og öll lóðin hafði verið kantskorin,, ég hef aldrei séð fallegri lóð á ævinni,, endurnar kunna líka að meta þetta því nú er auðveldara að borða maura og köngulær,,, Við Miles fórum síðan í hjólatúr, og vökvuðum matjurtagarðinn,, sem er að koma til, ,, ,, smíðuðum rólu í eplatréð fyrir systurnar frá Lumby,,, og svo eru það eggin mín,,, 15 egg sem halda mér í spennitreyju ,,,, ég er að deyja úr spennu,,, hvern dag þegar ég vakna fer ég að pissa og svo til eggjanna,,, ég sný þeim varlega,, frá enda til enda og 180 gráður til að vera öruggur um að fóstrið sé ekki að festast við vegginn einum megin,, svo er ég kominn með vasaljós til að lýsa þau í gegn,, ég er farinn að tala við þau,, reydnar síðan Herborg og stelpurnar fóru til Íslands hef ég verið stanslaust talandi við hundinn líka,, og síðast í kvöld endurnar.,, en eggin fá mesta athygli,,, ég hef samt ekki séð neinar æðamyndanir eða slíkt í eggjunum,,, en ég vona að það komi, vegna þess að Johnny og ég erum orðinir vinir ,,, og ég fæ það varla af mér að slátra honum vegna getuleysis,,, eða hvað,,  ég endaði daginn á því að gefa þeim kornið úti,, og taka séns á annarri nóttinni í röð án þess að setja þær inn,, er skíthræddur við Herra Ref en þær björguðu sér síðustu nótt,, og því meira organic ,, því betra,,  svo ég tek sénsinn,,

 

furðulegur pistill en ég kveð með vídeói sem ég er að tapa mér yfir þessa dagana,, gamalt stuff ég veit,,, þessi plata kom út á sama tíma og In Rainbows og er svo miklu betri,, búinn að rífast við Vin minn Simon frá Bristol,,, en eins og með allt hef ég rétt fyrir mér,,,,   Engu minni snilld en at Roseland,,,,,,

 

Daði,,,

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband