Marakkósk tagina,, to prove a potint,,,,,

ljóđahorniđSmábóndinn hefur uppi stór plön fyrir framtíđina,, ég ţreif fjósiđ hátt og lágt í dag,, fjarlćgđi rusl og óţrifnađ,, ţví ég kenni kaótísku umhverfi um eggjaleysiđ,,, ég tók til á verkstćđinu mínu í leiđinni,, ég hef ţví lungann úr deginum veriđ međ hćnunum og öndinni,, ég fann ný nyt fyrir eplin sem voru frosin í fötu inní fjósi,,, hvađ eru mörg eff í ţví,, nei allavega ţá elska hćnurnar epli,, og ég er sérstaklega glađur ađ finna eitthvađ nothćft ađ gera viđ eplin,,, Nýlega fór ég líka í Góđa hirđinn hér í Óđinsvéum og keypti mér ljóđahorn,, ţarna sit ég og les ljóđ viđ eldinn,, eđa skođa heimasíđur um kjúklingarćkt,,,,Viđ Herborg fórum á Marakkóskan veitingastađ í Kóngsins Köben á föstudaginn,, eins og ég sagđi áđur var ţađ frábćr matur,, einn sá besti sem ég hef fengiđ á veitingastađ lengi,,, ég hef lengi haft áhuga á ţess konar matargerđ,, eitthvađ í genunum segir Herborg,,  í gćr var lambalćri,,, frá Herborgu gömlu, viđ erum búin ađ verastelpur ađ spara ţađ,,, en fyrst Jónína og Jónas voru ađ fara,, fannst okkur tilvaliđ ađ elda ţađ,,, ég hćgeldađi ţađ í fjóra tíma,, stakk ţađ og setti hvítlauk, rósmarín og salt í hverja stungu,,,, brúnađar kartöflur,, ora grćnar og rauđkál,, en ţetta var stórt lćri svo í kvöld gerđi ég tagínu,,, ţví ég ţarf ađ sanna ađ ég er ekki verrri tagínukokkur en kokkurinn á stađunum í köben,,, ég steikti saman hvítlauk, blađlauk (úr garđinum) og smátt skorna gulrót,,, bćtti kjötafgöngum, brúnuđum kartöfluafgöngum,,, einum chili,,, slatta döđlum,,, og ţurrkuđum gráfíkjum í pottinn og smá rauđvínsslettu,,, já og smá kjúklingasođi sem ég geymi í potti á eldavélinni,, fer í taugarnar á Herborgu,,, kryddin eru mikilvćgust,,´hér nota ég blogg 015kanil, einn stöngul,, kúmen,, svona eins og teskeiđ,,, múskat, engifer,, og papriku,,, ,,,  međ ţessu er síđan brauđ,, ţar sem ég er lélegur bakari steiki ég alltaf brauđin mín,, í hrćrivélina fóru slatti hveiti,, smá salt,, slatti bjór,, slattiblogg 031 smjör,, og slatti rósmarín,, steikt á steikarpönnunni minni,,, ég gćti kennt kokkinum á marakkóska veitingastađnum hitt og ţetta finnst mér,,,,, í öđrum fréttum ţá dó Bose grćjan mín nýlega og hefur veriđ skipt út fyrir postulínsbolla úr Fríđublogg 033 frćnku,,, ekkert verra,, pćling ađ sćkja um einkaleyfi,,,

dađi

blogg 038blogg 034


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband