Kóbíbíf borgari međ trufflu og fois gras á ORANGE...

Jćja,, ég er ađ reyna ađ tala meira hér eftir mögur ár undanfariđ,,, Arnar vinur minn var steggjađur um daginn en ég komst ekki ţar sem ég var staddur á Breiđdalsvík í rigningunni,, ég bauđ honum ţví til sárabóta á ORANGE ţar sem viđ fengum okkur hinn frćga og dýra Kobe beef hamborgara međ trufflu og fois gras,, já og kampavíni,,,   Stađurinn sjálfur er ógeđslega gay,,, innréttingarnar tilgerđarlegar og ţreyttar,,  en ţjónustan var fín,,,

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

...ţá kýs ég nú heldur rigningu á Breiđdalsvík en ţessa vitleysu.....hamborgari og kampavín....hva??

skari (IP-tala skráđ) 14.7.2008 kl. 22:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband