Hrśtafjaršarįin

Sęvar hugsiÉg er bśinn aš vera ķ hrśtafjaršarįnni ķ žrjį daga nśna meš Sęvari og fleirum, viš vorum alls sex manns meš žrjįr stangir,  Viš Sęvar veiddum einn en misstum žrjį,, į ķslensku žżšir žaš aš viš veiddum fjóra en slepptum žremur.  Žaš var reyndar Sęvar sem veiddi žį alla en ég var mikil andleg hjįlp į bakkanum og stóš mig įgętlega meš hįfinn žó svo aš tveir hafi sloppiš viš hįfun,,Grįsnefiš veitt žaš er komiš nżtt nick į mig sem er Daši hįvaši,, ha ha h ah aha ha  ..................... žaš bętist viš klassķkera eins og Daši graši er ķ baši śti į hlaši meš sśkkulaši,, eša daši spaši,, eša Daši hraši,,, la la la, jęja,,,, maturinn var fķnn,  fimmtudagskvöldiš byrjaši meš Sushi og grillušum tśnfiski og fiskispjótum įsamt 2000 módeli af Pouilly Fuissé. Ķ hįdeginu var alltaf hamborgari og į föstudagskvöldinu var stórsteik.  Naut og bernaise,,, man ekki hvaš var aš drekka meš žessu öllu saman žvķ ég var svo žreyttur,, žaš er erfiš vinna aš vera aš veiša svona.  Hrśtafjaršarį 017Veišihśsiš žarna stįtar af forlįta arni sem į engan sinn lķkan į ķslandi held ég,, žetta var frįbęr ferš, ég į Sęvar mikiš aš žakka og žetta er enn eitt sem bętist ķ sarpinn.

 

Daši


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband