Dagur 4

Breišavķk   Žingeyri 039

Erfiš nótt ķ Breišavķk aš baki, Mķa veik.  Žegar ég vaknaši um morguninn eftir slitróttan svefn mįtti sjį alveg jafn svefnvana feršalanga og mig, ég bżst viš žvķ aš Mķa hafi haldiš öllu tjaldstęšinu ķ gķslingu.  Žaš tók okkur langan tķma aš vakna og koma öllu saman, Viš Herborg įkvįšum aš fara meš barniš til lęknis į Patró og žangaš var stefnan tekin. viš komum samt  viš ķ Breišavķk   Žingeyri 005Gjögri į safninu og į hvķtum sandinum viš flugvöllinn gengt Patró. Žetta safn er skemmtilegt, en skemmtilegast er Antonov vélin sem brotlenti žarna. VIš komum lķka aš sjįlfsögšu viš į öllum eyšibżlum sem viš finnum.  Eitt žeirra fór žó sérstaklega ķ taugarnar į mér žar sem einhver heilaleysingjinn hefur ritaš textann viš Bahama Vešurgušanna į einn vegginn, og žį hata ég meira krabbamein.Breišavķk   Žingeyri 016 Fjallasżnin frį žessum Breišavķk   Žingeyri 056stöšum er algerlega ógleymanleg.  Lęknirinn kallašur śt til aš tjį okkur aš allt sé ķ lagi, lķklega lķtil vķrussżking og engin žörf į aš slśtta feršalaginu.  Eftir aš hafa verslaš į Patró var stefnan tekin į Selįrdal, meš viškomu į Tįlknafirši.  RED sżndi okkur žar ęskuslóširnar, hśn er Tķu.  Žaš er fallegt į öllum žessum stöšum, en fįtęklegt einhvernvegin, žaš er ekkert til ķ bśšunum, žaš eru fįir į ferli og svo framvegis, en fallegt.  Meš stutta viškomu į Bķldudal settum viš Sķgaunann ķ geymslu viš kirkjuna, (ef guš sér ekki um aš honum veršur ekki stoliš gerir žaš enginn) Žaš er skemmtilegur akstur śt ķ Breišavķk   Žingeyri 068Selįrdal,helsta įhugaefniš er aš komast ķ Uppsali og sjį listaverk Samśels, sķšast žegar ég kom žarna var allt ķ nišurnķšslu, nś er bśiš aš gera žetta upp aš miklu leyti, lķklega žaš eina góša til aš koma frį Žżskalandi ever.  Mér fannst įhrifamikiš aš koma aš uppsölum, Įbśandinn įtti svo merkilega sögu.  Ég hitti žarna konu sem žekkti eitthvaš til hans, hśn tjįši mér aš hann hafi veriš lagšur ķ svo mikiš einelti aš hann hafi oršiš frįhverfur fólki, auk žess hafi hann įkvešiš ķ žrjósku sinni aš fara aldrei aš heiman žvķ honum hafi veriš hafnaš aš konu į Tįlknafirši,en śr Selįrdal er ekki löng ganga ķ Tįlknafjörš yfir fjalliš, Breišavķk   Žingeyri 074hann talaši žżsku aš einhverju leyti af gömlum dagblöšum, vissi ekki aš seinna strķši vęri lokiš og hélt aš allt vęri framleitt į Bķldudal.  Ég veit ekkert hvaš af žessu er satt, en ég žarf aš sjį žessa žętti og vištöl sem gerš voru viš Gķsla til aš mynda mérBreišavķk   Žingeyri 077 skošun į honum. Viš boršušum Rabbabara og samlokur įšur en viš héldum aftur til Bķldudals.  Žegar hér er komiš viš sögu er langt lišiš į daginn og viš vorum aš Breišavķk   Žingeyri 081vesenast meš hvar ętti aš sofa, viš vissum aš žaš vęri ókeypis tjaldstęši viš Dynjanda og keyršum af staš, viš stašnęmdumst sķšan viš botn Dynjandisheiši og tjöldušum śt ķ móa. Annar frįbęr nęturstašur.  Maturinn žetta kvöldiš var enn ein gręnmetisogįvaxtakįssan aš mig minnir, meš grillušu hvķtlauksbrauši og bjór fyrir žį sem vilja.  Meš stķl ķ rassinn var vonin sett į aš Mķa myndi sofa gegnum nóttina.Breišavķk   Žingeyri 102

 

Daši. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvešja frį Hornafirši, sjįumst svo fljótlega!!

skari (IP-tala skrįš) 16.8.2008 kl. 08:47

2 identicon

ég er samt yngri en žś žarna ... 18 barna fašir ķ įlfheimum.. hlakka sérstaklega mikiš til aš purra andlitiš į mķu litlu!! og heyra af įstarmįlum žeirra 10 įra!!

Hanna (IP-tala skrįš) 16.8.2008 kl. 10:43

3 identicon

Sęll fręndi, ég verš nś aš segja žaš aš ég hef verulegar įhyggjur af mataręšinu hjį žér žessa dagana..... Gręnmetiskįssur og pólókex, hvaš er aš gerast meš žig? Samlokur og rabbabari......Ég get reyndar gefiš žér uppskrift aš hrikalega góšu rabbabarapęi Og svo get ég sagt žér žaš aš ég er bśin aš gera blįberjasultu śr berjum frį Jórvķk...Tżndi žau sķšustu helgi...Vona aš Mķa litla verši fljót aš hrista af sér žessa vķruspest!!! Og gaman aš heyra aš allt gengur vel...Kęr kvešja Ragga fręnka

Ragga fręnka į Höfn (IP-tala skrįš) 16.8.2008 kl. 19:38

4 identicon

Sendu mér žessa uppskrift endilega,, og žaš er fįtt betra en ristaš brauš meš hnetusmjöri og blįberjasultu, sérstaklega ef berin eru Breišdęlsk,,,, Daši

Daši Hrafnkelsson (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 14:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband