Jóladagurinn,,,,

Rebekka bakarVið byrjuðum daginn á því að fylgja RED til Grindavíkur,, þar dvelst hún næstu daga hjá mömmu sinni og þeirra fjölskyldu Björgvin stjúpa hennar og litlu Elísabetu systur hennar,, að ógleymdri Nölu taugasjúklingi sem er hundurinn á heimilinu,,,,  það er alltaf erfitt að skila henni eftir langa samveru,, ég man þegar hún bjó fyrir vestan og ég sá hana ekki svo mánuðum skipti (þá töluðum við reyndar saman á hverjum degi í símann) og hún kom suður til að vera með mér í fríum þá grét ég sáran þegar hún fór,, það gekk einu sinni svo langt að ég var að taka strætó frá flugvellinum (var bílprófslaus) og ég var einn í strætó, settisat aftast og grét af söknuði að strætóstjórinn sem var kona kom og settist hjá mér til að hugga mig,,, en það þurfti ekki í dag,, en ég sakna hennar ávallt,,, hún er búin að var æðisleg,,, hjálpa mér og styðja við innkaup og þrif,, draumadóttir hvers föðurs,,, (þrátt fyrir svikult atferli hvað varðar fótboltann)  ég fyrirgef það aldrei,,,,,,  þegar við vorum búin í GRV þá leið í fjósiðá fórum við til Sifjar og Arnars í kakó,,,, heim í fínufötin í boð til frænda Herborgar sem á afmæli í dag,,,, svo til múttu og pabba í Humarsúpu og Hamborgarahrygg (skil ekki það nafn reyndar)  frábær matur,, Alla og Stefán frændi voru með og þau eru æði,, alltaf hlegið þar sem þau koma,,,

kvöldinu var svo eytt í nafnapælingar ungfrú nýju Daðadóttur,,, og gott rauðvín og Eric Satie,,, já og nýju matreiðslubækurnar,, ég hef ákveðið að árið 2009 verði ár fisksins á Ránargötunni.....

 

Kærar kveðjur til allra,,,

 

Daði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

alltaf gaman að koma líka og hitta ykkur öll.

hey hamborgarhryggur heitir það en ekki hamborgara hryggur!

hryggur frá Hambrg, þetta lærði maður nú 9 ára hahah

bestu kveðjur til allra,s

Stefan frændi (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 20:23

2 identicon

Já ,, takk fyrir það,,, meikar sens,,, ég gleymi því ekki héðan i frá,,,

D

Daði Hrafnkelsson (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 11:42

3 identicon

haha ætlaði einmitt að segja það - Hamborgarhryggur ;)

bara svona smá uppástunga þá á ég alltaf eftir að fá nöfnu í þessari fjölskyldu ;) Diljá er voða fallegt nafn - Diljá Daðadóttir....

Takk fyrir mig...

Diljá (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband